00:59 31/08/2022
Ban giám khảo Mỹ Kim tham gia đóng góp, phát triển nghề làm đẹp tại Việt Nam
Ngoisaonganhlamdep.net - Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 đã vinh danh ban giám khảo Mỹ Kim với những cống hiến của nữ Master cho thành công chung của chương trình đẳng cấp quốc tế quy tụ gần 3000 khách mời.


Ban giám khảo Mỹ Kim tham gia đóng góp, phát triển nghề làm đẹp tại Việt Nam

 

Master Mỹ Kim trong vai trò Ban giám khảo vinh dự khi là một nhân tố quan trọng đóng góp vào thành công của chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tại thành phố Hồ Chí Minh vừa qua. Cô đặt tiêu chuẩn cao hơn ở tất cả các thí sinh với mong muốn nâng cao chất lượng chuyên môn ngành làm đẹp .


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

Sinh năm 1996, Master Mỹ Kim từng tham gia đào tạo và đạt các Chứng chỉ sư phạm dạy nghề phun xăm thẩm mỹ, Chứng chỉ tốt nghiệp khoá spa chuyên nghiệp, Chứng chỉ tốt nghiệp phun xăm phong thuỷ… Là một trong những tài năng của ngành, việc Master xuất hiện tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 một lần nữa khẳng định uy tín chuyên môn của một sân chơi danh giá hàng đầu ngành làm đẹp quốc tế. Bản thân nữ Master cũng cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi được đồng hành cùng Ban tổ chức tìm ra những tài năng hàng đầu tại sân chơi quy tụ gần 3000 người này.



Hiện đang làm trong lĩnh vực spa và giảng viên phun xăm thẩm mỹ, gắn bó 3 năm với nghề, nhiều thành tựu được Master ghi dấu ấn trong sự nghiệp làm đẹp. Đây là cuộc thi đầu tiên cô tham gia với vai trò ban giám khảo nhưng không hề có sự nao núng. Cô đã học hỏi rất tốt hoàn thành vai trò của mình.

“Tham gia chương trình để góp phần phát triển ngành phun xăm thẩm mỹ, tìm kiếm những tài năng sáng giá để ngành thẩm mỹ mỗi ngày phát triển hơn nữa. Tôi ấn tượng nhất với bài thi phun mày trên người thật của bạn Á Quân Gia Thư. Cách xếp hạt và hiệu ứng của bạn thật sự rất đẹp”, Master Mỹ Kim chia sẻ về Best Skill 2022 cô tham gia trong vai trò giám khảo quyền lực.