23:37 19/09/2019
​Master Beauty 2019: Chuyên gia Hà Vy tham gia thi đấu cùng hàng trăm chuyên gia ngành làm đẹp cả nước
Ngày 26/9 sắp tới, hàng trăm tài năng phun thêu cả nước sẽ bước vào cuộc thi danh giá nhất ngành phun thêu Việt Nam. Chuyên gia Hà Vy đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc đấu sắp tới.
Nhắc đến chuyên gia Hà Vy, khách hàng của cô sẽ nói đến một chuyên gia tận tâm với ngành làm đẹp, học viên của cô sẽ nhắc đến một người thầy tâm huyết, cống hiến cả thanh xuân cho sự nghiệp giáo dục ngành làm đẹp. Nổi danh trong giới làm đẹp với kiến thức chuyên môn cao, cô được biết đến là một trong những chuyê  gia uy tín của ngành làm đẹp.

Các sản phẩm được cô làm ra nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng. Mỗi sản phẩm đều thể hiện kỹ thuật cao và mang dấu ấn cá nhân của cô trong từng tác phẩm. Không ngừng học hỏi, không ngừng nâng cao kiến thức làm nghề, cô mong bản thân sẽ có được sự phát triển trong thời gian sắp tới để cống hiến nhiều hơn cho sự phát triển của ngành.
Bằng tất cả tấm lòng, bằng cái tâm và cái tầm của mình trong giới làm đẹp, chuyên gia Hà Vy được kỳ vọng sẽ thuyết phục toàn bộ Hội đồng giám khảo cuộc thi Master Beauty 2019 chiến thắng ngôi vị cao nhất của cuộc thi vào tháng 9 này.
 


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.