01:34 20/03/2015
Sao Hollywood 'đá bay' người yêu vì bị phản bội
Đau khổ vì bị lừa dối, Robert Pattinson, Taylor Swift, Selena Gomez... dứt khoát chia tay người tình.
Anh1-6197-1426759094.jpg

Tháng 7/2012, những bức ảnh chụp nữ diễn viên Kristen Steward hẹn hò bí mật đi kèm những cử chỉ thân mật với vị đạo diễn đã có vợ, Rupert Sanders bị rò rỉ trên mạng. Đây thật sự là một gáo nước lạnh dội thẳng vào mặt chàng ma cà rồng Robert Pattinson. Nam diễn viên "Chạng vạng" từng coi Kristen là tất cả cuộc sống của anh tuy nhiên sự việc này đã đặt dấu chấm hết cho cuộc tình của hai người. Mặc cho những nỗ lực níu kéo của bạn gái, Robert vẫn không một chút lay động. Hiện tại, anh đã tìm được cho mình một tình yêu mới, trong khi đó Kristen vẫn đơn phương trên con đường tình.

Anh2-7430-1426759094.jpg

Sau một năm ly thân, mới đây nữ diễn viên Hillary Duff đã quyết định đệ đơn ly dị chồng, cựu cầu thủ khúc côn cầu Mike Comrie. Nguyên nhân khiến nữ diễn viên và đức lang quân "đường ai nấy đi" là do Hilary không thể chịu nổi thói trăng hoa của Mike, anh chàng còn thường xuyên tiệc tùng say xỉn khiến Hilary rất mệt mỏi. Một số người bạn của ngôi sao 27 tuổi cho rằng đây là quyết định hoàn toàn đúng đắn và là một lối thoát cho người đẹp để bắt đầu cuộc sống mới.

Anh3-1192-1426759094.jpg

Katy Perry đã yêu John Mayer say đắm và quấn quýt bên chàng ca sĩ đào hoa này suốt 2 năm. Thế nhưng nữ ca sĩ lận đận tình duyên một lần nữa không thể giữ gìn tình yêu lâu bền. Cô chia tay John vào tháng 2 năm ngoái sau khi đọc được những tin nhắn tình cảm trong điện thoại của anh. Những dòng tin mùi mẫn này đã khiến giọng ca "Roar" nổi giận và không thể tha thứ.

Ngôi sao nhạc đồng quê Taylor Swift

Mối quan hệ của Taylor Swift và anh chàng Harry Styles sớm gặp trục trặc khi công chúa nhạc đồng quê nhìn thấy tấm hình Harry hôn một người bạn gái. Trong khi Harry giải thích đó chỉ là một nụ hôn chia tay giữa hai người bạn, Taylor lập tức yêu cầu chia tay. Ca sĩ điển trai khi đó đã cầu xin Taylor quay lại với mình. “Taylor cho Harry thêm một cơ hội, nhưng trong suốt thời gian đó, Taylor nói rằng cô ấy cảm thấy như Harry để mắt tới mọi cô gái mà anh ta gặp”, một nguồn tin cho biết.

Anh5-9494-1426759094.jpg

Vừa mới tái hợp được một tháng, Selena Gomez đã lại xích mích và quyết định chia tay với Justin. Nguyên nhân được cho rằng, anh chàng ca sĩ đã bí mật mời em gái Kim, Kendall Jenner đi ăn tối tại một nhà hàng ở Paris. Nam ca sĩ "Baby" và chân dài tuổi teen đã có buổi tối riêng tư, vui vẻ cùng nhau mà không hề có mặt Selena. Sau khi chia tay, Selena đã tìm được niềm vui mới bên anh chàng DJ Zedd điển trai. Trong khi đó, Justin cũng không bận tâm nhiều mà liên tục hẹn hò với nhiều bóng hồng trẻ đẹp.

Anh6-1621-1426759095.jpg

Britney Spears kết thúc cuộc tình gần 2 năm với anh chàng David Lucado trong nước mắt. Cuối tháng 8, nữ ca sĩ phát hiện bạn trai lăng nhăng với một người đẹp phim sex nên cô lập tức tuyên bố chia tay. David từng được Britney ca ngợi là một người đàn ông rất "chân thành và ngọt ngào". Khi bị phản bội, nữ ca sĩ đã nức nở chia sẻ nỗi đau với người hâm mộ trong đoạn video đăng trên Instagram. Tuy nhiên, bà mẹ hai con không phải là người quá lụy tình. Hai tháng sau, cô đã tìm được bạn trai mới là nhà sản xuất chương trình truyền hình đẹp trai và tài năng Charlie Ebersol.

Anh7-9580-1426763510.jpg

Chỉ vài ngày sau khi cầm trên tay tượng vàng Oscar, nữ minh tinh Sandra Bullock đã phải đối mặt với scandal tình ái lớn nhất của chồng, Jesse James. Một cô gái xăm trổ đầy mình bất ngờ tố Jesse nhiều lần qua lại với mình. Và đó chính là nguyên nhân khiến "Hoa hậu FBI" bị sốc và tiến tới quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân. Sau khi chia tay người vợ nổi tiếng, Jesse James công khai chuyển đến sống với tình nhân.

Anh8-2989-1426763510.jpg

Trong những năm 2000, khi còn là vợ chồng, Jennifer và Brad Pitt từng được xem là một cặp tình nhân vàng của Hollywood. Tuy nhiên, sau khi Brad gặp gỡ và hợp tác với Angelina Jolie trong bộ phim bom tấn "Ông bà Smith", nam diễn viên 50 tuổi bỗng thay lòng đổi dạ và đem lòng yêu Angelina Jolie. Không chấp nhận sự phụ bạc của chồng, Jen chính thức đệ đơn ly dị chồng. Đã gần chục năm trôi qua từ ngày Brad chia tay với Jennifer để đến với Angelina Jolie. Jennifer cũng đã tìm được người đàn ông của đời mình. Jennifer cũng không buồn bã khi nhắc lại chuyện cũ.

Anh9-3415-1426763510.jpg

Cuộc hôn nhân của "đôi đũa lệch" nổi tiếng Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher chính thức chấm dứt vào năm 2013 sau khi nữ diễn viên phát hiện chồng trẻ "mây mưa" với gái trong chính ngày kỷ niệm cưới. Demi nổi cơn tam bành khi biết chuyện và cho rằng Ashton là kẻ phản bội, cô không thể chịu đựng thêm một ngày nào với người chồng "mất nết" này.

Trần Quỳnh