17:27 19/06/2022
Phó trưởng ban giám khảo Đào Thị Chung hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chấm thi tại Đại lễ giỗ tổ - Festival ngành làm đẹp 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Vừa qua, Master Đào Thị Chung trong vai trò Phó trưởng ban giám khảo bộ môn chăm sóc da tại Đại lễ giỗ tổ - Festival ngành làm đẹp 2022 đã hoàn thành nhiệm vụ đánh giá của mình. Chị đã đánh giá công tâm, tìm ra một tài năng xứng đáng nhất để vinh danh và trao cơ hội phát triển.


Phó trưởng ban giám khảo Đào Thị Chung hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chấm thi tại Đại lễ giỗ tổ - Festival ngành làm đẹp 2022

 

Xuất hiện rạng rỡ và xinh đẹp tại Đại lễ giỗ tổ - Festival ngành làm đẹp 2022, Master Đào Thị Chung tiếp tục thể hiện dấu ấn chuyên môn, tài năng và kỹ thuật làm nghề bậc thầy. Thêm một lần nữa, người ta phải thán phục về sức ảnh hưởng, tên tuổi, địa vị của chị trong ngành làm đẹp Việt và đặc biệt là trong lĩnh vực chăm sóc da chị theo đuổi bấy lâu nay.


Được biết, Phó trưởng ban giám khảo Đào Thị Chung là chủ của Spa ThuyChung có địa chỉ tại Yên Định, Thanh Hóa. Với những nỗ lực, sự cố gắng không ngừng nghỉ, trong nhiều năm qua, chị luôn là ngôi sao đưa ngành làm đẹp Việt từng bước phát triển. Các kiến thức và kinh nghiệm làm đẹp tích lũy được chị sẵn sàng chia sẻ, hỗ trợ các bạn trẻ vào nghề. Đã tài giỏi lại còn tâm huyết với nghề, Master Đào Thị Chung càng nhận được sự kính nể của cộng đồng làm đẹp.


Spa do Master Đào Thị Chung làm chủ 

“Tôi mong muốn phục vụ hàng vạn chị em phụ nữ trên toàn quốc để họ trở lên xinh đẹp, hạnh phúc và giàu có. Chuyên môn của tôi là chuyên gia chuyển giao kỹ thuật mụn, nám và tàn nhang, thực hiện trẻ hoá đa tầng cho các chủ spa trên toàn quốc. Tôi sẽ hết mình với công việc đó. Đặc biệt, công tác đào tạo học trên khắp mọi miền tổ quốc sẽ tiếp tục được tôi tập trung phát triển hơn nữa trong tương lai. Tôi hướng đến mục tiêu trở thành một thủ lĩnh bứt phá, truyền lửa cho tất cả chủ spa trên cả nước”, Phó trưởng ban giám khảo Đào Thị Chung chia sẻ.