11:30 31/03/2015
Sao Việt hội ngộ sao Hoa ngữ tại Singapore
Siêu mẫu Thanh Hằng cùng cặp đôi Trương Ngọc Ánh - Kim Lý, Hà Anh Tuấn - Phương Linh… sẽ hội ngộ cùng sao Hoa ngữ trong đêm tiệc thời trang ở đảo quốc sư tử vào ngày 1/4.
polyad

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thanh Hằng chia sẻ cô sắp  tham dự sự kiện thời trang tại Singapore vào ngày 1/4. Chân dài đã chuẩn bị xong trang phục hàng hiệu làm nổi bật gu thời trang tinh tế, sang trọng của mình.

polyad

Sự kiện sẽ diễn ra tại Amara Sanctuary Resort, Sentosa - khu giải trí và nghỉ dưỡng 5 sao nổi tiếng tại Singapore. Chương trình quy tụ hàng loạt sao châu Á trong nhiều lĩnh vực như phim ảnh, âm nhạc, thời trang…

polyad

Trương Ngọc Ánh - Kim Lý, đạo diễn Cường Ngô... cũng góp mặt trong chương trình.

polyad

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 - Mâu Thanh Thủy tham gia với tư cách khách mời.

polyad

Sau một thời gian hoạt động tại châu Âu, Trang Khiếu dần có những bước tiến khẳng định vị trí ở thị trường thời trang quốc tế. Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2010 cũng có mặt tại sự kiện lần này.

polyad

Từng khẳng định mỗi show thời trang của anh đều đầu tư không dưới 5 tỷ đồng, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường mang đến cho những tín đồ yêu thời trang những bộ sưu tập ấn tượng. Anh cũng góp mặt tại đêm tiệc thời trang vào ngày 1/4.

polyad

Ngoài ra còn có Kelbin Lei. Hiện anh là một trong những người mẫu nam có gương mặt đẹp, sự biểu cảm, cách diễn xuất thu hút.

polyad

Hiếm khi tham gia các sự kiện, nhưng lần này, “đôi tình nhân đẹp trong âm nhạc” Hà Anh Tuấn và Phương Linh sẽ sóng đôi trên thảm đỏ.

polyad

Sau đám cưới và trăng mật cùng chồng Tây, nữ Phương Vy Idol ngày cành xinh đẹp hơn. Cô sẽ tham gia màn trình diễn hoành tráng cùng vũ đoàn để khép lại sự kiện.

polyad

Không chỉ tham gia chụp ảnh và tìm hiểu các xu hướng thời trang kết hợp cùng công nghệ mới nhất, các sao Việt còn có dịp gặp gỡ, giao lưu cùng nhiều blogger thời trang, DJ, người mẫu và các celeb nổi tiếng đến từ châu Á, trong đó có Phạm Văn Phương - nàng “Tiểu Long Nữ” Singapore nổi tiếng được khán giả Việt yêu mến qua rất nhiều bộ phim truyền hình quen thuộc.

polyad

Sự kiện cũng là dịp mắt bộ đôi Galaxy S6 và Galaxy S6 edge. Smartphone với thiết kế tinh xảo và nhiều tính năng tiên tiến, được giới chuyên môn và những người yêu công nghệ đánh giá cao.

Thư Kỳ