16:51 13/03/2015
Sơn Tùng M-TP bị tố bỏ về giữa chừng khi dự Cánh Diều
Thực chất, nam ca sĩ chỉ ra ngoài đợi ban tổ chức sắp xếp chỗ rồi trở vào lại.

Sau lễ trao giải Cánh Diều tối 12/3, dư luận rộ tin đồn ca sĩ Sơn Tùng M-TP và ê kíp phim Chàng trai năm ấy gồm đạo diễn Quang Huy, diễn viên Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn... bỏ về giữa chừng vì không có chỗ ngồi tốt. Một số người chứng kiến kể lại, đoàn phim của Sơn Tùng đến trễ so với giờ mở màn chương trình nên rất khó khăn trong việc tìm chỗ. Sau một lúc chen lấn, cả đoàn bỏ ra ngoài. 

Nhiều khán giả cho rằng Sơn Tùng mắc bệnh "ngôi sao", chảnh choẹ và không tôn trọng ban tổ chức. Trước những thông tin bất lợi cho "gà nhà", đạo diễn Quang Huy đã lên tiếng giải thích.

1-JPG-9710-1426240023.jpg

Sơn Tùng M-TP xuất hiện tại thảm đỏ Cánh Diều tối 12/3. Ảnh: Maison de Bil

Theo Quang Huy, ê kíp phim Chàng trai năm ấy có vé mời có sẵn số ghế, nhưng khi họ đến nơi thì hết chỗ vì khán giả quá đông. Phía ban tổ chức rất nhiệt tình dẫn cả ê kíp đi vòng quanh khán phòng tìm ghế nhưng không tìm được. Trong lúc ê kíp đang tập trung tại một góc để đợi ban tổ chức tiếp tục tìm ghế, fan vây quanh xin chụp ảnh quá đông nên Quang Huy chủ động nói mọi người trong đoàn ra xe đợi, tránh làm mất trật tự. Tiếp đó, Quang Huy liên hệ MC Quyền Linh để thông báo tình hình. Lập tức, Quyền Linh xử lý nhanh vụ việc, có chỗ ngồi ngay cho cả đoàn. Quang Huy liền thông báo cho các diễn viên trở vào khán phòng, ngồi đúng vị trí Quyền Linh sắp xếp. 

Đạo diễn Chàng trai năm ấy khẳng định, hoàn toàn không có chuyện Sơn Tùng bỏ về như tin đồn. Anh đã nhận lời cho Sơn Tùng biểu diễn ủng hộ chương trình mà không nhận cát xê từ trước khi nam ca sĩ đổ bệnh và cũng không hề biết sẽ đoạt giải. Thậm chí, cả ê kíp cũng thu xếp có mặt đầy đủ để ủng hộ Sơn Tùng, ủng hộ điện ảnh Việt và các đồng nghiệp, dù biết rằng phim Chàng trai năm ấy không có giải gì. 

Quang Huy nói thêm, việc trở ra xe đợi ban tổ chức sắp xếp chỗ được thực hiện trên tinh thần hợp tác tốt để mọi thứ diễn ra một cách trật tự. "Nếu không có thiện chí, chúng tôi có thể cáo bận không nhận lời mời, hoặc có thể không đến, không việc gì phải kéo cả đoàn đến rồi lại về vô duyên như vậy".

2-JPG-1444-1426240023.jpg

Đạo diễn Quang Huy đi cùng vợ - ca sĩ Phạm Quỳnh Anh - và các thành viên đoàn phim 'Chàng trai năm ấy'. Anh hiện là quản lý của Sơn Tùng M-TP. Ảnh: Maison de Bil

Tại sự kiện tối qua, Sơn Tùng M-TP được vinh danh Diễn viên triển vọng. Anh cũng có màn trình diễn Không phải dạng vừa đâu được nhiều khán giả tán thưởng nồng nhiệt. Cách đây vài ngày, Sơn Tùng vẫn chưa thể xuất hiện tại liveshow 5 The Remix vì bị sốt.

Diễm Trinh