06:39 04/12/2015
Ấn tượng với The Legand của “Nam thần ngành tóc” trong Davines Hair Show
Năm 2015 đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của “Nam thần ngành tóc” – NTM Don Hậu trong Davines Hair Show mùa thứ 10 diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh.
Davines Hair Show mùa thứ 10 diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh ngày 5/11 vừa qua, NTM Don Hậu đã làm mãn nhãn người xem khi giới thiệu bộ sưu tập The Legand – Huyền thoại. Lần đầu tiên trong một Hair Show của ngành tóc Việt NTM Don Hậu đã vượt qua những sáng tạo thông thường để đem đến cho người xem một cảm xúc không giới hạn bởi ý tưởng độc đáo khi hội tụ những siêu mẫu nổi tiếng nhất cùng 17 mẫu tóc đột phá, tất cả được anh kỳ công lên ý tưởng với những bộ trang phục lấp lánh, những tấm nilon và phụ kiện do chính anh thiết kế hết sức cầu kỳ. The Legand – Bộ sưu tập Huyền thoại là tâm huyết, là thăng hoa trong mỗi tác phẩm mà NTM Don Hậu mang đến với mong muốn nó sẽ trở thành Huyền thoại như chính tên gọi của bộ sưu tập. Tocdep24h.vn trân trọng giới thiệu The Legand của “Nam thần làm tóc vạn người mê” – NTM Don Hậu.
 

NTM Don Hậu được bình chọn là “Nam thần làm tóc vạn người mê” của ngành tốc Việt.
 

Với nhiều năm kinh nghiệm và sức sáng tạo không giới hạn, NTM Don Hậu luôn cho thấy sự nổi bật của mình trong mỗi lần trình diễn Hair Show.
 

Davines Hair Show mùa thứ 10 diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh ngày 5/11 vừa qua, NTM Don Hậu đã làm mãn nhãn người xem khi giới thiệu bộ sưu tập The Legand – Huyền thoại.
 

Một số mẫu tóc ấn tượng của NTM Don Hậu trong Davines Hair Show vừa qua.
 

 

 

 

 

 

 

 

 


NTM Don Hậu hiện đang dẫn đầu bình chọn ở hạng mục đề cử “Ngôi sao của năm” trong Oscar For Hair 2015.