00:03 11/08/2022
Chuyên gia Nguyễn Thị Anh nhận vinh danh Bàn tay vàng phun xăm quốc tế tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Nữ chuyên gia Nguyễn Thị Anh tỏa sáng, mang về giải thưởng ấn tượng nhất trên sân khấu Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Cô xuất sắc được vinh danh Bàn tay vàng phun xăm của chương trình làm đẹp quốc tế danh tiếng quy tụ gần 3000 chuyên gia.


Chuyên gia Nguyễn Thị Anh nhận vinh danh Bàn tay vàng phun xăm quốc tế tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Chuyên gia Nguyên được vinh danh Bàn tay vàng phun xăm quốc tế sau thời gian cống hiến cho nghề tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Giải thưởng nối dài thành tích vô cùng ấn tượng của nữ chuyên gia tại các sân khấu uy tín hàng đầu về lĩnh vực làm đẹp. Đây là cột mốc mới đánh dấu chặng đường làm nghề mới của chuyên gia Nguyễn Thị Anh.


Vẻ đẹp ấn tượng của nữ chuyên gia - Bàn tay vàng phun xăm quốc tế Nguyễn Thị Anh

 

Được biết, Bàn tay vàng phun xăm quốc tế Nguyễn Thị Anh hiện tại là chủ Spa chuyên điều trị da, phun xăm, tiêm filler botox cắt mí mắt treo khung chân mày, tân trang cô bé… Trải qua thời gian hơn 5 năm làm nghề, nữ chuyên gia không chỉ làm đẹp cho đời mà còn tập trung vào mảng đào tạo học viên chuyên nghiệp. Khách hàng đến với spa tại Tân Uyên, Bình Dương của cô luôn đông đúc.


Cô là người trực tiếp hướng dẫn và đào tạo nghề cho nhiều chủ spa 

Kiến thức và kinh nghiệm với lĩnh vực làm đẹp của chuyên gia Nguyễn Thị Anh rất sâu rộng. Tuy nhiên, cô luôn mong muốn bản thân được học hỏi nhiều hơn. Đó cũng là lý do nữ chuyên gia này đến với Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Lần đầu tiên tham dự một chương trình đẳng cấp quốc tế và đạt thành tích, đó là sự khẳng định lớn với tay nghề và sự nỗ lực của của cô. Trong quá trình làm nghề mình cũng gặp một ít khó khăn nhỏ nhưng với sự nỗ lực và quyết tâm nên cô cũng được lòng của khách hàng rất nhiều.


Khách hàng tin tưởng với kỹ thuật làm đẹp của cô

Chuyên gia Nguyễn Thị Anh cho biết, làm đẹp và trở nên xinh đẹp là nhu cầu chính đáng của các phái nữ hiện nay. Vì thế, cái cô muốn hướng tới là đa dạng các dịch vụ phù hợp với nhu cầu của từng người. Bây giờ và về sau cũng vậy, cô sẽ cố gắng hết sức luôn học hỏi và nâng cao tay nghề để mang đến những gì tốt đẹp nhất đến với khách hàng và những học trò thân yêu, mang ngành làm đẹp đi cao và xa hơn nữa.