14:28 31/12/2015
Tay kéo Hot nhất Vịnh Bắc Bộ giành tượng vàng trong Oscars ngành tóc
Đêm 25/12 tại nhà hát lớn thành phố Hà Nội đã diễn ra sự kiện Oscars For Hair 2015. Một trong những hạng mục thi tài được đông đảo các NTMT quan tâm nhất hiện nay là giải thưởng cao quý “kéo vàng nghệ thuật 2015”. Khi cái tên NTM Tuấn Còi được xướng lên ở hạng mục này đã khiến khán phòng như vỡ tung bởi anh là một trong những NTMT trẻ được yêu thích nhất hiện nay.
NTM Tuấn Còi sớm nổi danh là một trong những nghệ sĩ tóc sở hữu kỹ thuật cắt điêu luyện, cách xử lí màu vô cùng tinh tế, đặc sắc đã khiến những người yêu thích anh và những Fan yêu tóc luôn ngóng chờ những bộ sưu tập, những mẫu tóc mới mà anh vẫn chia sẻ hằng ngày trên mạng xã hội. Không chỉ tài năng, cá tính và sáng tạo, anh còn là ông chủ của Hair Bar Tuấn Còi vốn là điểm đến quen thuộc của các tín đồ yêu tóc tại Hà Nội. Chia sẻ trong đêm chiến thắng, tay kéo Hot nhất Vịnh Bắc Bộ cho biết: “ Tôi rất vui được dự tranh và giành được giải thưởng Kéo vàng nghệ thuật trong Oscars For Hair mùa 2015. Với tôi, được chia sẻ, giao lưu kỹ thuật với các đồng nghiệp trong cả nước luôn là một điều tuyệt vời. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới Ban tổ chức Oscras For Hair và các khách hàng thân yêu, bạn bè đồng nghiệp, gia đình, những người đã cổ vũ và ủng hộ Hair Bar Tuấn Còi suốt những năm qua. Nhân dịp năm mới 2016, xin chúc toàn thể quý vị một năm mới hạnh phúc, mạnh khỏe, an khang.”
 

Đạo diễn Trần Mạnh Cường – Giám đốc kênh truyền hình Style Tv và ca sĩ Maria Đinh Phương Ánh trao Cup vàng danh giá và bằng chứng nhận do hội đồng nghệ thuật cấp cho NTM Tuấn Còi.
 

Khi cái tên NTM Tuấn Còi được xướng lên ở hạng mục này đã khiến khán phòng như vỡ tung bởi anh là một trong những NTMT trẻ được yêu thích nhất hiện nay.
 
 

NTM Tuấn Còi sớm nổi danh là một trong những nghệ sĩ tóc sở hữu kỹ thuật cắt điêu luyện, cách xử lí màu vô cùng tinh tế, đặc sắc đã khiến những người yêu thích anh và những Fan yêu tóc  luôn ngóng chờ những bộ sưu tập, những mẫu tóc mới mà anh vẫn chia sẻ hằng ngày trên mạng xã hội.
 
 

Không chỉ tài năng, cá tính và sáng tạo, anh còn là ông chủ của Hair Bar Tuấn Còi vốn là điểm đến quen thuộc của các tín đồ yêu tóc tại Hà Nội.


NTM Hot nhất Vịnh Bắc Bộ luôn có Gu thời trang cá tính và ấn tượng.


Tài năng trong kỹ thuật thiết kế, anh còn có óc sáng tạo tuyệ vời với phong cách ấn tượng của Salon, anh đã tạocho mình thương hiệu riêng: Hair Bar Tuấn Còi.


Hair Bar Tuấn Còi là điểm đến thường xuyên của các Hot teen Hà Thành.