10:08 04/03/2015
Con gái Whitney Houston nghiện nặng
Nguồn tin tiết lộ, Bobbi bị cuốn vào vòng xoáy của ma túy kể từ sau cái chết thương tâm của mẹ mình.

Mới đây, một người bạn của Bobbi đã tiết lộ bí mật động trời trên tờ RadarOnline về nguyên nhân dẫn đến tai nạn thương tâm của bạn mình. Theo lời kể của nhân chứng, cô đã chứng kiến tận mắt Bobbi sử dụng ma túy, "cô ấy hút cần sa từ khi còn là một thiếu niên". Tuy nhiên, người bạn này cho biết, sau cái chết của mẹ, Bobbi mới trở nên yếu đuối và nhanh chóng bị cuốn vào vòng xoáy nghiện ngập nặng như vậy. "Cô ấy hít ma túy chứ không chích. Và điều này lặp đi lặp lại mỗi ngày".

bobbi-2507-1425437493.jpg

Cái chết của mẹ khiến Bobbi trở nên yếu đuối hơn.

Chính người bạn này cũng cho biết, cô đã tự tay trộn những loại thuốc kích thích lại với nhau để tạo ra một loại ma túy tổng hợp và sử dụng chúng với Bobbi. Cô bé luôn dằn vặt về những hành động của mình vì cho rằng bản thân đã gián tiếp tạo ra bi kịch của Bobbi. "Tôi luôn thấy có lỗi với cô ấy. Tôi chỉ ước lúc đó bản thân đủ tỉnh táo để ngăn cô ấy lại và báo cho bác của cô ấy, Pat Houston. Tôi đã hủy hoại cuộc đời của cô ấy. Nhưng tôi cũng là một con nghiện nên tôi không thể làm gì khác".

Mặc dù Bobbi vẫn đang phải dùng máy trợ sinh nhưng theo lời kể của Leolah Brown, bác sĩ cho biết Bobbi đang có những tiến triển tốt hơn.Trước đó, trong quá trình điều tra cảnh sát cũng tìm thấy chất gây nghiện được cất tại một nơi kín đáo trong nhà Bobbi. Thêm vào đó, người bạn đã cùng chồng Bobbi cứu cô ngày hôm đó lại là một người nghiện ngập và buôn ma túy.

Trần Quỳnh