20:31 04/04/2019
Khoảnh khắc ấn tượng Đêm Huyền Thoại - Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên - An Giang
Là một trong những sự kiện lớn nhất ngành tóc Long Xuyên – An Giang trong hơn một thập kỷ qua, tối 2/4/2019, Lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc Long Xuyên – An Giang được tổ chức thành công tốt đẹp.
Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc Long Xuyên – An Giang là chương trình đầu tiên và duy nhất được Bộ văn hoá cấp bản quyền cho báo điện tử Tóc và sao.net với mục đích tạo nên 1 ngày lễ hàng năm tại thành phố Long Xuyên. Sự kiện là nơi hội tụ của những người con làm nghề tóc quê hương An Giang cùng hướng về Tổ Nghiệp với lòng thành kính biết ơn cũng là dịp để mọi người  cùng nhau đoàn kết, chia sẻ những kinh nghiệm, những câu chuyện đời, chuyện nghề. Tối 2/4, Lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc Long Xuyên – An Giang đã được NTMT Vinh K5 cùng anh em ngành tóc nơi đây long trọng tổ chức.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Giám đốc Trang tin Tóc và sao cùng NTMT Vinh K5, Nghệ sĩ ưu tú Tạ Minh Tâm, Nhà sư phạm Đức Oscar, Mr. Lê Anh Tuấn - Giám đốc mỹ phẩm Karseell, Dr. Thắng, Bà Hà Lan Anh nâng ly khai tiệc tri ân tổ nghiệp ngành tóc Long Xuyên - An Giang

Nghệ sĩ tóc Vinh K5 là người đầu tiên đưa ra ý tưởng tổ chức lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc tại Long Xuyên - An Giang

Những tên tuổi danh tiếng nhất ngành tóc Long Xuyên -  An Giang như NTMT Nguyễn Ngọc Hùng, NTMT Nguyễn Hữu Trí, ông trùm truyền thông ngành tóc  - Nhà báo Hoàng Mạnh Hà, đại diện ban tổ chức – NTMT Vinh K5, Ông Lê Anh Tuấn – Giám đốc công ty Karseell, palamina - Nhà tài trợ kim cương của chương trình, NTMT Đức Oscars – Giám đốc kỹ thuật công ty Karsell, Ông Hồ Văn Bảo – GĐ công ty LanBa – NTT đồng hành, Mrs Diễm – GĐ công ty Kenisee, NTT đồng hành: Dr. Thắng, Ông Nguyễn huy Hoàng – GĐ công ty A Ha, Đạt H2o, Bà Hà Lê – Đại diện Obsidian, NSND Tạ Minh Tâm,…và  sự có mặt gần 600 salon, tóc tiệm tóc trên địa bàn tỉnh An Giang và các tỉnh miền tây nam bộ đã tạo nên một Lễ tri ân hoành tráng, ý nghĩa nhất ngành tóc Long Xuyên – An Giang từ trước đến nay.
Trong buổi lễ, Ông Lê Anh Tuấn -  đại diện của công ty Karseell, Palamina đã vinh dự nhận vinh danh Nhà tài trợ Kim cương của sự kiện, những nhà phân phối xuất sắc tại An Giang trong năm qua cũng nhận được sự ghi nhận xứng đáng. Những giải thưởng vinh danh Top Salon vàng uy tín chất lượng, nghệ sỹ ngành tóc, Kéo vàng toàn năng, Nhà sư phạm xuất sắc, Nghệ nhân bàn tay vàng ngành tóc lần lượt được trao cho những NTMT  tài năng nhất ngành tóc An Giang.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và NTMT Ngọc Hùng trao bảng vàng vinh danh nhà tài trợ Kim Cương cho Ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc mỹ phẩm Karseell

NTMT Vinh K5 đã có những chia sẻ chân tình trong ngày trọng đại của lễ Giỗ Tổ Tóc Long Xuyên - An Giang

NTMT Ngọc Hùng - Cây kéo gạo cội của ngành tóc Long Xuyên chia sẻ trong lễ giỗ tổ năm nay

Đây là lần đầu tiên ngành tóc Long Xuyên - An Giang tổ chức lễ giỗ tổ hoành tráng & chuyên nghiệp như vậy




Thần kiếm Samurai Hưng Kiều Phương trình diễn màn cắt tóc bằng kiếm Nhật đầy mê hoặc

Vợ chồng nghệ sĩ Đông Nhân phiêu trên sân khấu

Nghệ sỹ tóc Vinh K5 và người mẹ đã truyền nghề truyền đam mê cho anh từ thưở  nhỏ

Nhiều gương mặt nổi tiếng của ngành tóc cả nước cũng tới chia vui với anh em ngành tóc Long Xuyên

Không chỉ là đêm vinh danh tài năng và cống hiến của các NTMT, Lễ tri ân còn cống hiến cho khán giả đam mê nghệ thuật thiết kế tạo mẫu tóc những màn trình diễn ấn tượng nhất.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao cúp và bằng vinh danh cho Thần kiếm Samurai Hưng Kiều Phương

Đội ngũ ekip Tóc và sao góp phần không nhỏ trong thành công của buổi lễ
 

Những màn trình diễn nghệ thuật tóc ấn tượng nhất
 


















Những phần quà hấp dẫn nhất được trao cho khán giả may mắn

Khép lại thành công của Lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc Long Xuyên- An Giang 2019, tất cả anh em ngành tóc nơi đây đều cầu nguyện cho một năm an lành, phát triển của ngành tóc và háo hức chờ đón một Lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc 2020 hoành tráng với nhiều thành tích ấn tượng hơn.