02:13 20/02/2015
Tình yêu cuồng say của Kanye dành cho Kim
Những cái hôn nồng cháy hay ánh mắt đắm đuối của rapper Mỹ dành cho vợ yêu trên thảm đỏ khiến những người xung quanh 'nóng mắt'.
k.jpg

Kanye West ôm xiết và "khóa môi" Kim Kardsahian tại lễ trao giải Grammy 2015. Ngôi sao nhạc rap luôn hãnh diện về vẻ đẹp gợi cảm của vợ yêu và thường xuyên sóng đôi cùng vợ tới thảm đỏ.

k12.jpg

Ánh mắt hạnh phúc của Kanye khi thấy vợ chăm chú xem bộ sưu tập thời trang của anh hôm 12/2.

k15.jpg

Rapper mắt rạng ngời nhìn vợ thử bộ đồ sex trong buổi chụp hình cho hãng thời trang Balmain ở Paris.

k18.jpg

Vào sinh nhật của Kim, tháng 10 năm ngoái, Kanye tổ chức tiệc hoành tráng ở câu lạc đêm lớn bậc nhất ở Las Vegas. Anh đã khiến cô trở thành nữ hoàng trong đêm. Kanye cũng đã tổ chức bữa tiệc tương tự tặng vợ vào năm 2013.

k20.jpg

Trong khi Kim mải tạo dáng, chồng cô dịu dàng ngả vào đầu vợ trên thảm đỏ lễ trao giải của tạp chí GQ tháng 9 năm ngoái.

k21.jpg

Kanye còn chu đáo chỉnh váy cho vợ để Kim có những bức ảnh hoàn hảo trên thảm đỏ. Anh khiến mọi người xung quanh phát ghen vì những cử chỉ ngọt ngào dành cho Kim.

k19.jpg

Kanye âu yếm ngắm vợ trong khi hai vợ chồng đi xem triển lãm tranh.

k28.jpg

Từ khi yêu, cặp đôi luôn xuất hiện quyến rũ bên nhau trên thảm đỏ thời trang Met gala.

k25.jpg

Cặp đôi không ngừng hôn nhau tại tiệc cưới của một người bạn ở Cộng hòa Czech vào tháng 6/2014.

k6.jpg

Tháng 5/2014, Kanye tổ chức lễ cưới lãng mạn và hoành tráng nhất năm ở với chi phí ước tính khoảng 12 triệu USD. Trong một ca khúc, Kanye thổ lộ anh đã mơ đến khoảnh khắc này từ rất lâu. Rapper đã âm thầm theo đuổi Kim suốt 9 năm liền và dù Kim đã trải qua 2 đời chồng, anh vẫn hạnh phúc ngập tràn khi cô nhận lời yêu anh.

k5.jpg

Kanye ôm xiết Kim khi cô nhận lời cầu hôn của anh tháng 10/2013. Rapper đã thuê trọn cả sân vận động và dàn nhạc sống để biểu diễn trong buổi tối đặc biệt này.

k4.jpg

Hai người hạnh phúc trong thời khắc giao thừa năm 2013.

k9.jpg

Ngôi sao 37 tuổi không ngại làm những hành động lãng mạn và xì tin cùng vợ.

k17.jpg

Kim từng tiết lộ, cô và Kanye West đang có cuộc sống hôn nhân rất viên mãn.

k2.jpg

Từ ngày công khai tình yêu vào tháng 3/2012, Kanye luôn quấn quýt không rời bên Kim. Cả hai thường xuyên sóng đôi đi dự sự kiện, mua sắm... và luôn tranh thủ "trốn" con đi hẹn hò riêng tư.

k1.jpg

3 năm đã trôi qua, Kanye vẫn dành cho Kim ánh mắt tình tứ như thuở ban đầu, thậm chí giờ đây còn nóng bỏng và đắm đuối hơn.

Hoài Vũ