23:14 29/10/2020
​Master Trần Thị Thu Thủy hoàn thành xuất sắc vai trò Ban giám khảo phun thêu Kỷ lục Guinness 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Trong vai trò giám khảo tham gia đánh giá tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ và spa Việt Nam, Master Thu Thủy đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách, tìm ra một tài năng mới của ngành làm đẹp – Tân quán quân, á quân các hạng mục tranh tài tại chương trình quy tụ gần 2000 thí sinh tham dự.



Ngày 11-12/10, Kỷ lục đầu tiên của ngành làm đẹp đã được xác lập với số người tham dự ghi nhận ở con số gần 2000 trong một sự kiện vinh danh và thi đấu ngành làm đẹp. Góp phần tạo nên thành công chung này, Master Thu Thủy trong vai trò giám khảo đánh giá vô cùng tự hào về tài năng của các thí sinh cũng như sự nỗ lực của bản thân và hội đồng giám khảo. Số lượng thí sinh quá lớn nhưng không làm Master Thu Thủy và đồng nghiệp của chị nản lòng. Một kết quả công tâm, chính xác nhất đã được đưa ra.

Theo tìm hiểu, nữ giám khảo tài năng của Kỷ lục Guinness 2020 hiện đang làm chủ Thẩm Mỹ Viện Thanh Thủy. Sau 18 năm gắn bó với nghề, chị tích lũy đầy đủ chuyên môn và kinh nghiệm để có thể tự tin và nghề, đào tạo nghề. Một số khóa học, trường đào tạo chị đã tham gia và tốt nghiệp:
-Đã học và tốt nghiệp kiến thức nền, kỹ năng thực hành ngành Y sĩ năm 2017;
-Đã tu nghiệp tại Hàn Quốc khoa Filler, Botox, Chỉ Collagen năm 2019;
-Đã tốt nghiệp khóa chăm sóc da tại Viện Thẩm mỹ Dr Hàn Quốc năm 2017
-Đã tốt nghiệp khóa nâng cao tại Học viện Thẩm mỹ Thiên Kim năm 2015
-Đã tốt nghiệp khóa học nâng cao tại Học viên Singapore của thầy David năm 2008
-Đã tốt nghiệp phun xăm khóa học nâng cao năm 2003 tại Học viện Thẩm Mỹ Malisa
-Đã học và tốt nghiệp khóa Chăm sóc da Phum xăm năm 2002 tại Học viện Thẩm Mỹ Pha Lê
-Tốt nghiệp Học viện Quốc tế P-Academy Huong Phan năm 2020




Với nền tảng chuyên môn vững mạnh đó, Master Thu Thủy được mời đảm nhận nhiều vị trí quan trọng tại các chương trình, cuộc thi lớn về làm đẹp. Ngoài Kỷ lục Guinness 2020, chị từng đảm nhận vai trò Ban Giám Khảo phun thêu Quốc Tế Việt Nam tại Hà Nội năm 2017; Ban Giám Khảo khóa Phun Xăm tại Singapore năm 2010; Ban Giám Khảo khóa Chăm sóc da Việt - Trung – Hàn tại Hàn Quốc năm 2018; Đoạt giải TOP 30 Bàn Tay Vàng tại Thailand năm 2016…



Trong thời gian sắp tới, Master Thu Thủy mong muốn phấn đấu là 1 trong những Thẩm Mỹ Viện Top tại khu vực miền Nam. “Cho đi để nhận lại được nhiều hơn”, cho đi nhan sắc nhận lại niềm tin, sự yêu mến của khách hàng. Hẹn gặp lại Master Thu Thủy tại một sự kiện ấn tượng khác của ngành làm đẹp năm 2020.




Với bề dày kinh nghiệm trong nghề cũng như đã đảm nhậm rất nhiều vai trò quan trọng trong các cuộc thi với quy mô lớn cả trong và ngoài nước. Master Thu Thuỷ đã có được niềm tin rất lớn của Ban tổ chức để tiếp tục giao cho chị trọng trách làm Trưởng ban giám khảo bộ môn Chăm sóc da và Spa trong Chương trình Kỷ lục Guinness mùa 2 dự kiến được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh trong 2 ngày 14-15/01/2021.