19:36 28/07/2022
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 vinh danh Cố vấn tài năng Phượng Venus
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Phượng Venus (NguyễnThị Phượng) đã được vinh danh thành tích ấn tượng trên sân khấu Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với những cống hiến của chị dành cho chương trình tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp quốc tế này trên cương vị Cố vấn quyền lực.


Best Skill Competition Korea – Vietnam
2022 vinh danh Cố vấn tài năng Phượng Venus

 

Nhiều năm đồng hành cùng nghề, Master Phượng Venus, bà chủ của thương hiệu Phượng Venus Beauty Center từng được vinh danh ở nhiều giải thưởng, khẳng định địa vị, tầm ảnh hưởng, kỹ thuật và nền tảng chuyên môn. Với những gì đã có, Master Phượng Venus tự tin khi nhận lời đảm nhận vai trò cố vấn quyền lực tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.
 

Tại sân chơi này, nữ Master đã khẳng định đẳng cấp và uy tín trong nghề, đưa thương hiệu của mình để nhiều người hơn nữa. Mang tinh thần học hỏi đến cuộc thi, Master Phượng Venus tích lũy thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm mới từ các đồng nghiệp trong nghề. 7 năm trong nghề làm đẹp, hoạt động spa thẩm mỹ, tinh thần học hỏi, phát triển bản thân với công việc làm đẹp này.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

Ngoài spa, chị có 4 năm trong ngành nghề thẩm mỹ nội khoa filler botox và 3 năm trong nghề cắt mí, nhấn mí, tạo hình. Hai cơ sở làm đẹp tọa lạc tại Vân Giang và Kim Sơn Ninh Bình thu hút sự quan tâm, tin tưởng của rất nhiều khách hàng ở nhiều tỉnh thành phố. Chuyên gia chăm sóc da hàng đầu trong ngành làm đẹp cùng kỹ thuật đỉnh cao và sự tâm huyết chính là điều làm nên thương hiệu, uy tín của Phượng Venus.

Đảm nhận vai trò Cố vấn bộ môn phun thêu, nữ Master chia sẻ đây là chương trình lớn mang tầm cỡ quốc tế. Tại đây, chị đã gặp mặt giao lưu chia sẻ với tất cả các chuyên gia trong ngành làm đẹp để học tập rèn luyện bản thân, chia sẻ những kinh nghiệm có để giúp đỡ các thí sinh tham gia.
 

Chị cho biết thêm, các thí sinh đều làm bài rất tốt và cố gắng. Giải thưởng được trao tặng hoàn toàn xứng đáng với tài năng và sự thể hiện của bạn tại chương trình làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 vừa qua.