17:51 28/08/2022
Master Lê Thị Trâm – Ban giám khảo Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Master Lê Thị Trâm được Ban tổ chức cuộc thi làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 mời đảm nhận vai trò Ban giám khảo. Chị đã cùng hội đồng giám khảo tìm kiếm và vinh danh những ngôi sao hàng đầu.


Master Lê Thị Trâm – Ban giám khảo Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Master Lê Thị Trâm đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Ban tổ chức giao phó tại cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tổ chức tại TP HCM vừa qua. Các tài năng nổi bật đã được chị cùng các thành viên Hội đồng chuyên môn đánh giá công tâm, vinh danh xứng đáng.

Dành trọn tâm huyết cho cuộc thi, cho các bạn trẻ đam mê làm đẹp, Master Lê Thị Trâm cũng nhận được vinh danh từ phía Ban tổ chức chương trình. Theo chia sẻ của nữ Master, thành công chị, của chương trình là phát hiện, vinh danh và tạo điều kiện cho nhiều chuyên gia tiến bước, kiến tạo thêm nhiều giá trị cho ngành làm đẹp nước nhà.

Mỗi con người đều có một ước mơ và ước mơ của Master Lê Thị Trâm là sống và làm đẹp cho mọi người. Gần 20 năm trong nghề làm đẹp, chị đã đào tạo rất nhiều học viên trở thành những Master tài năng hàng đầu trong nghề làm đẹp. Bước chân vào nghề phun xăm được 5 năm với vô vàn kiến thức, nữ Master đã tham gia rất nhiều lớp nâng cao trong nước tham gia các sự kiện lớn PMU Việt Nam tổ chức. Chị mong muốn mang tới dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Master Lê Thị Trâm hiện là chủ một cơ sở làm đẹp và đào tạo ở Buôn Mê Thuột. Trong tâm niệm của chị, lúc nào cũng mong muốn chăm sóc từng khách hàng đã đến với mình. Khi làm đẹp cho khách luôn luôn đặt tâm thế là làm cho chính mình để tạo ra những tác phẩm đẹp nhất.

Xuất thân từ một gia đình làm nông ở một miền quê nghèo, ước mơ được đi học nghề làm đẹp là cả một quá trình cố gắng của bản thân. Bởi vậy, chị khuyên các bạn trẻ nếu bạn nào muốn học nghề mà gia đình khó khăn hãy nỗ lực hơn nữa. Bản thân chị cũng sẽ luôn tạo cơ hội để giúp đỡ các hoàn cảnh như vậy.
 

Master Lê Thị Trâm chia sẻ, chị biết ơn chương trình và đặc biệt là chị Ms Thu Thảo đã tạo cơ hội cho chị tham gia là Ban giám khảo Best Skill 2022 cùng các đàn anh đàn chị trong ngành. Chị cảm ơn các đồng nghiệp đã cùng nhau đi lên để tìm kiếm đại diện làm đẹp tài năng nhất. Chị sẽ tiếp tục sống thật tâm và làm thật đẹp để cống hiến cho nghề, cho đời.