18:34 17/12/2018
Hollywood Fashion & Beauty – đêm hội đẳng cấp của thời trang và tinh thần bóng đá cuồng nhiệt
Tối 15/12, đêm hội thời trang đẳng cấp Hollywood đã được tổ chức ngay tại thủ đô Hà Nội với số lượng khách mời khủng nhất từ trước đến với một sự kiện thời trang cuối năm.
Là lời tri ân sâu sắc từ Hương Trịnh Collection sau thành công vang dội của Bộ sưu tập thời trang trước đó, Hollywood Fashion & Beauty là đêm hội bùng nổ của thời trang và làm đẹp, là nơi gặp gỡ và giao lưu của giới đam mê thời trang, của những doanh nhân thành đạt nhất hiện nay, của hoa hậu, nữ hoàng có sức ảnh hưởng lớn ở cả hai giới thời trang và làm đẹp và là đêm lắng đọng của tình yêu thương ấm áp của các mạnh thường quân cho dự án lớn mà NTK Hương Trịnh – Nhà sáng lập Hương Trịnh Collection khởi xướng dành cho các trẻ em Hà Giang.
 

Hollywood Fashion & Beauty – đêm hội thời trang đẳng cấp được tổ chức tại thủ đô Hà Nội
 

Nhà sáng lập Hương Trịnh Collection – NTK Hương Trịnh vui vẻ trong đêm Hollywood Fashion & Beauty
 

Đêm cuồng nhiệt tình yêu bóng đá với chiến thắng vang dội của Đội tuyển nước nhà
 

Ấm lòng với sự chung tay góp sức của các mạnh thường quân trong đêm Hollywood Fashion & Beauty
 

Với màn trình diễn thời trang đến từ Bộ sưu tập Hollywood collection, NTK Hương Trịnh đã làm mãn nhãn khách mời tham dự bữa tiệc. Lấy cảm hứng từ mảnh đất của nghệ thuật, hào nhoáng và lấp lánh – Hollywood, nhà thiết kế thời trang Hương Trịnh đã cho ra mắt bộ sưu tập Hollywood Collection với những tone màu chủ đạo thể hiện bản sắc nữ quyền mạnh mẽ, cá tính và đầy phóng khoáng, quyến rũ như ghi, đen, xanh lá, đỏ boodo,… trên những chất liệu nhung, giả da, da lộn hy vọng sẽ khuấy động một mùa đông lạnh giá và mang tới cái chất riêng cho người mặc chúng. Với sự ra mắt của Bộ sưu tập này, Nhà sáng lập Hương Trịnh Collection một lần nữa khẳng định: “Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu, Thời trang sẽ đến từ những thứ ẩn chứa trong tâm hồn, tính cách của chính bạn!”.
 

NTK Hương Trịnh sải bước trên sàn diễn thời trang của Hollywood Fashion& Beauty
 

Những thiết kế ấn tượng trong  BST Hollywood Collection


















 

Khách mời tham dự sự kiện check in trên thảm đỏ sự kiện

NTK Hương Trịnh tri ân những cá nhân tổ chức làm nên thành công của Hollywood Fashion & Beauty



















 
Được tổ chức đúng vào trận chung kết lượt về của Đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup trên sân Mỹ Đình, Hollywood Fashion & Beauty còn là một đêm hội của tình yêu bóng đá cuồng nhiệt. Hàng nghìn khách mời có mặt tại bữa tiệc đã hòa cùng niềm vui chiến thắng của đội tuyển bóng đá nước nhà. Tình yêu thời trang  và tình yêu bóng đá hòa quyện tạo nên một đêm hội Hollywood thành công, ấn tượng và ngập tràn niềm vui.