10:35 01/06/2015
Trấn Thành được nhấc bổng bằng 8 ngón tay
Màn trình diễn của anh Tạ Quang Thành và các cộng sự khiến người xem bất ngờ.

Tối 31/5, tập 12 Người bí ẩn có những màn trình diễn đáng kinh ngạc. Hai đội chơi gồm Hoài Linh - Việt Hương, Huy Khánh - Đinh Ngọc Diệp và MC Trấn Thành nhiều phen nín thở theo dõi "người bí ẩn" thể hiện tài năng.

1-JPG-6973-1433128521.jpg

MC Trấn Thành được nhấc bổng lên không bằng 8 ngón tay.

Ở vòng thi thứ hai, huấn luyện viên cảm xạ học Tạ Quang Thành làm người xem há hốc khi phô diễn khả năng hút đồ vật. Người bí ẩn đến từ Hải Phòng lần lượt hút thìa, đĩa, tấm ván gỗ, màn hình TV... dán chặt lên cơ thể. Đặc biệt, anh còn có khả năng làm giảm trọng lượng của MC Trấn Thành và Việt Hương. Người xem vỡ òa khi huấn luyện viên này "phù phép" để 4 người cộng sự dùng 8 ngón tay nhấc bổng Trấn Thành (xem video). 

Sang vòng thi thứ ba, nhân vật bí ẩn tiếp theo là võ sư Hoàng Phúc lại làm hai đội chơi và khán giả rợn da gà với khả năng để máy khoan khoan thẳng vào bụng, lưng, yết hầu. Khi được đề nghị hỗ trợ màn trình diễn, danh hài Việt Hương quyết liệt từ chối, nhường cho Huy Khánh. Trong quá trình võ sư biểu diễn, các nghệ sĩ la hét, ra dấu hiệu ngừng lại vì họ không dám nhìn (xem video). 

2-JPG-9487-1433128521.jpg

Huy Khánh dùng khoan cầm tay khoan thẳng vào bụng người bí ẩn.

Sau 5 vòng thi, hai đội chơi còn xác định được hai người là ruột thịt, nghệ sĩ kịch câm và nghệ sĩ đàn hạc. Chung cuộc, Huy Khánh - Đinh Ngọc Diệp giành thắng lợi với tỷ số 4-1 trước đội nhà Hoài Linh - Việt Hương.

Hân Quy