14:57 16/03/2020
​Chuyên gia Nguyễn Thị Kiều Linh đảm nhận vai trò Ban giám khảo tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020
NSNLĐ – Đây là lần đầu tiên sau một thập kỷ làm nghề chuyên gia Kiều Linh nhận lời tham gia đánh giá tại một cuộc thi ngành làm đẹp.
Không tham dự quá nhiều sự kiện về làm đẹp trong nước và quốc tế nhưng cái tên của chuyên gia Kiều Linh hay được nhiều người biết đến với nghệ danh Anna Nguyễn luôn được nhắc đến là một ngôi sao tài năng, một chuyên gia làm đẹp đầy tâm huyết với nghề. Nhận được sự tin tưởng thì phía ban tổ chức của cuộc thi, chuyên gia Kiều Linh tham gia đánh giá tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt nam 2020. Cô nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ và nể trọng từ phía các thí sinh tham dự.


Hiện là chủ cơ sở thẩm Mỹ Anna, chuyên gia Kiều Linh đã có 10 năm kinh nghiệm trong ngành phun xăm thẩm mỹ. Kiến thức nền tảng về nghề được chuyên gia Kiều Linh nắm vững và trên nền tảng đó, chị đã có những sáng tạo đột phá trên mỗi tác phẩm.

“Em đến chương trình với vai trò Ban Giám khảo. Em rất vui và vinh dự  được mời làm giám khảo một cuộc thi lớn , nơi hội tụ đỉnh cao nghệ thuật làm đẹp, nơi tôn vinh nghệ thuật , doanh nhân, doanh nghiệp có đóng góp tích cực cho sự phát triển ngành làm đẹp Việt Nam” – Chuyên gia Kiều Linh chia sẻ cùng truyền thông.

Sau thành công tại sự kiện Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020, chuyên gia Kiều Linh sẽ hướng đến các sự kiện lớn hơn của ngành làm đẹp trong năm 2020 với mong muốn nâng tầm thương hiệu và đẳng cấp cùng các chuyên gia làm đẹp trong nghề.