18:16 24/05/2022
NTMT Trần Mai Phương theo đuổi đam mê thiết kế tóc
Ngoisaonganhlamdep.net – NTMT Trần Mai Phương cho thấy nhiều tiềm năng phát triển trong công việc thiết kế tạo mẫu tóc với những gì cô đã thể hiện trong những năm qua. Cây kéo nữ tới đây sẽ tham gia thử thách bản thân tại đấu trường Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương 2022.

NTMT Trần Mai Phương theo đuổi đam mê thiết kế tóc

 

 Sinh ra và lớn lên tại Bình Phước, NTMT Trần Mai Phương đang là một trong những ngôi sao trẻ tài năng của ngành tóc Việt. Với 3 năm kinh nghiệm trong nghề, cô ngày càng nhận được sự tin tưởng của khách hàng, sự đánh giá cao từ phía đồng nghiệp. Cô ngày một phát triển, ngày một trưởng thành hơn với công việc tạo mẫu và làm đẹp cho đời.

NTMT Trần Mai Phương chia sẻ: “Em đam mê bộ môn làm đẹp từ bé. Ao ước được trở thành người thợ chuyên nghiệp nhưng đến năm 26 tuổi được người nhà và cô giáo dạy nghề tạo điều kiện em mới có động lực theo đuổi đam mê”.


Những mẫu tóc ấn tượng được cô thiết kế 

Theo đuổi đam mê muộn nhưng NTMT Trần Mai Phương đã nỗ lực 200% để phát triển tay nghề và kỹ thuật của bản thân. Tài năng ngành tóc Việt cho thấy bản thân nghiêm túc với công việc làm đẹp này với những đóng góp không ngừng nghỉ cho sự phát triển cộng đồng.
 

Tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2022 được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh, NTMT Trần Mai Phương nhận được đề cử vinh danh Kéo vàng Hoàn mỹ. Cô vô cùng tự hào về thành tích này sau chặng đường đồng hành cùng nghề. Tại sự kiện, cô sẽ cùng các nhà tạo mẫu khác để tranh tài, nhận về giải thưởng vinh danh danh giá. Để đạt được thành tích tốt nhất, ngay tại thời điểm hiện tại cô đã chuẩn bị kỹ càng cả về kiến thức và kỹ thuật. “Mong muốn sau này sẽ làm chuyên nghiệp hơn phục vụ bà con”, NTMT Trần Mai Phương nói. 


 

Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương mùa giải thứ 3 đang trở thành tâm điểm của cộng đồng ngành tóc. Sau 2 mùa giải được tổ chức thành công, khẳng định được uy tín chuyên môn, mùa 3 trở lại đột phá hơn với dàn giám khảo danh tiếng và thí sinh chất lượng. Chương trình dự kiến tổ chức vào tháng 11/2022 tại thành phố Hồ Chí Minh. 

LocPheLim hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3