08:49 10/01/2015
Trịnh Gia Dĩnh ôm hôn hot girl mới quen ở bar
Ngôi sao 'Bộ bộ kinh tâm' cho biết anh không thích lạc lõng một mình và muốn tìm người bầu bạn. 

Những hình ảnh Trịnh Gia Dĩnh ôm ấp và hôn một cô gái gợi cảm trong câu lạc bộ đêm hôm đầu tháng 1 gây xôn xao trong công chúng. Gia Dĩnh năm nay 46 tuổi và vẫn đang độc thân, dù tin đồn anh cặp kè với các bóng hồng của làng giải trí là không ít. 4 năm trước, Gia Dĩnh đã chia tay bạn gái và dồn tâm sức cho sự nghiệp, anh chia sẻ với báo chí rằng mình "không có thời gian yêu đương". 

gia-dinh-1-1274-1420853703.jpg

Trịnh Gia Dĩnh hôn đắm say một cô gái trong nightclub.

Những hình ảnh mà paparazzi ghi lại cho thấy, Gia Dĩnh ban đầu khá rụt rè khi tiếp xúc với các quý cô xinh đẹp vừa quen trong bar, nhưng sau đó, anh dính "như hình với bóng" với một cô gái tóc dài, vóc dáng rất sexy. Tâm trạng tài tử Bộ bộ kinh tâm lúc này rất thoải mái, dường như anh đã trở nên hào hứng hơn sau vài ly champagne. Gia Dĩnh trò chuyện với cô gái khoảng 10 phút, rồi cả hai bắt đầu ôm nhau nhảy. Một lúc sau, Gia Dĩnh dồn cô gái vào tường rồi ôm và hôn cô nàng nồng cháy. Rất nhanh sau đó, đôi bạn nhảy biến khỏi tầm ngắm paparazzi.

Một ngày sau, khi được "hỏi thăm", Gia Dĩnh giải thích anh "muốn tìm một người bầu bạn, và không muốn cô đơn". Anh nói: "Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến chuyện tình cảm của tôi. Nghệ sĩ cũng là con người, tôi cũng biết yêu, cũng có cảm xúc như tất cả các bạn. Tôi cũng không còn trẻ trung gì nữa, chuyện hẹn hò là bình thường". Tuy nhiên, khi phóng viên hỏi Gia Dĩnh cô gái có phải là người yêu của anh không, anh đáp: "Nếu có tin vui, nhất định khoe với các bạn". 

gia-dinh-2-6834-1420853703.jpg

Trịnh Gia Dĩnh: "Tôi không còn trẻ nữa, tôi không muốn cô đơn". 

Trịnh Gia Dĩnh vốn rất hiếm khi vui chơi trong các câu lạc bộ đêm, anh thường thận trọng để né paparazzi cũng như sự soi mói của mọi người. Vì thế, việc anh lọt vào tầm ngắm của cánh báo chí khiến nhiều người ngạc nhiên. Nhiều khán giả tỏ ra thất vọng, họ luôn tin rằng Gia Dĩnh và Xa Thi Mạn là một cặp. Trước đó, khi đóng chung phim Pháp chứng tiên phong 2 năm 2008, cặp đôi này đã "phim giả tình thật", nhưng chỉ vài năm sau đó họ chia tay vì không đồng quan điểm sống. Hiện tại, hai người vẫn là bạn và đều vẫn "chăn đơn gối chiếc", khiến tin đồn họ tái hợp không ít lần rộ lên trong làng giải trí. 

Nguyễn Hương