14:22 24/03/2016
Trình làng tuyệt phẩm “ánh trăng xanh” NTM Ngọc Á Châu gây mê người yêu tóc Việt
Cuộc thi “Top nam thần làm tóc vạn người mê 2016” ngày càng trở nên hấp dẫn khi các hảo thủ dự thi liên tục trình làng những tuyệt phẩm mà trong đó kỹ thuật và nghệ thuật được nâng lên một tầm cao mới.
Ghi dấu ấn ngay từ vòng sơ loại bởi phong cách, kỹ thuật và một sức sáng tạo tuyệt vời, NTM Ngọc Á Châu đã cho thấy mình là một hiện tượng trong cuộc thi đình đám “Top nam thần làm tóc vạn người mê 2016”. Trong khúc dạo đầu của cuộc thi năm nay, sau khi giới thiệu tác phẩm “Suối mơ”, NTM Ngọc Á Châu lại tiếp tục “gây mê” người yêu tóc Việt với tuyệt phẩm “Ánh trăng xanh”.
Lấy cảm hứng từ ánh trăng vàng lãng mạn của mùa thu, từ sắc vàng dịu dàng mà không chói lóa hay ánh xanh khi đám mây lướt nhẹ qua cung Hằng, NTM Ngọc Á Châu đã sử dụng kỹ thuật cắt layer trường phái vidal sasoon để làm mềm những nơi góc cạnh của hình dáng khuôn mặt. Kỹ thuật này được phát triển vào đầu những năm 70,  nó mang lại khả năng làm việc từ ngắn của chiều dài bên ngoài thành dài, hình dáng bên trong nặng hơn. Cùng với đó là sự kết hợp 2 màu nhuộm light và balayage hòa quyện và tăng dần cấp độ ánh sáng để từ đây giới thiệu với công chúng tuyệt phẩm “ Ánh trăng xanh”. Tóc đẹp 24h trân trọng giới thiệu tới đông đảo bạn đọc tác phẩm đã gây mê với người yêu tóc Việt.
 

Ngọc Á Châu được biết đến là 1 trong 10 tay kéo trẻ xuất sắc nhất Vịnh Bắc Bộ hiện nay.
 

NTM Ngọc Á Châu đẹp rạng ngời cùng tuyệt phẩm “Ánh trăng xanh” của mình.
 

Ghi dấu ấn ngay từ vòng sơ loại bởi phong cách, kỹ thuật và một sức sáng tạo tuyệt vời, NTM Ngọc Á Châu đã cho thấy mình là một hiện tượng trong cuộc thi đình đám “Top nam thần làm tóc vạn người mê 2016”.
 

Trong khúc dạo đầu của cuộc thi năm nay, sau khi giới thiệu tác phẩm “Suối mơ”, NTM Ngọc Á Châu lại tiếp tục “gây mê” người yêu tóc Việt với tuyệt phẩm “Ánh trăng xanh”.
 
 

Tuyệt phẩm “Ánh trăng xanh” được lấy cảm hứng từ ánh trăng vàng lãng mạn của mùa thu, từ sắc vàng dịu dàng mà không chói lóa hay ánh xanh khi đám mây lướt nhẹ qua cung Hằng.
 

NTM Ngọc Á Châu đã sử dụng kỹ thuật cắt layer trường phái vidal sasoon để làm mềm những nơi góc cạnh của hình dáng khuôn mặt.



Cùng với đó là sự kết hợp 2 màu nhuộm light và balayage hòa quyện và tăng dần cấp độ ánh sáng để từ đây giới thiệu với công chúng tuyệt phẩm “ Ánh trăng xanh”.
 

Bên cạnh “Ánh trăng xanh”, NTM Ngọc Á Châu còn gửi tới những người yêu tóc tác phẩm uốn cụp ngang vai được phủ tím hồng tạo nên sự trẻ trung và sành điệu của các bạn trẻ.
 

Với sức sáng tạo không giới hạn, anh luôn làm các Hot girl hay phái đẹp phải ngóng chờ những bộ sưu tập tóc của mình.