18:44 25/03/2020
Master Thảo Quyên – Phó ban tổ chức Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020
NSNLĐ – Trên cương vị là Phó ban tổ chức của Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam, Master Thảo Quyên đã nỗ lực hết mình để mang đến một sân chơi bổ ích, sáng tạo và chuyên nghiệp đến cho các thí sinh tham dự cuộc thi này.

Tối ngày 10/3/2020, cùng với sự tham gia của hàng trăm chuyên gia ngành làm đẹp đến từ mọi miền tổ quốc, Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp đã được tổ chức thành công tốt đẹp tại Queen Plaza Kỳ Hòa, thành phố Hồ Chí Minh. Đây không phải là lần đầu tiên sân chơi được tổ chức nhưng mùa giải thứ 2 này ban tổ chức đã thay đổi hoàn toàn fomat thi đấu. Master Thảo Quyên trên cương vị Phó ban tổ chức cuộc thi đóng góp rất nhiều cho thành công của sân chơi này.

Từng tham gia các cuộc thi quốc tế, đạt được những giải thưởng danh giá của ngành như chuyên gia Bàn Tay Vàng của ngành làm đẹp Việt Nam, nền tảng chuyên môn mà Master Thảo Quyên sở hữu sâu rộng hơn rất nhiều. Năm 2019, chị gây ấn tượng khi vượt qua kỳ thi chứng chỉ Master ISO 17024 lần đầu tiên được SCC tổ chức tại Việt Nam. Với thành quả này, chị trở thành một trong số ít các Master Việt Nam được công nhận tại hơn 160 ngành làm đẹp trên thế giới.


Mở màn năm 2020 trên vai trò Phó ban tổ chức, Master Thảo Quyên rất áp lực với vai trò mới này. Không nản chí hay lùi bước, người ta thấy được sự trưởng thành của chị trên cương vị người dẫn đầu, cầm đường chỉ lối cho các thí sinh. Trên vai trò này, Master Thảo Quyên dùng khả năng chuyên môn của bản thân để đóng góp vào hệ thống đánh giá chung của chương trình và của bộ môn phun xăm thẩm mỹ. Chị cũng chia sẻ những kiến thức làm nghề đến các bạn trẻ tại chương trình này. 

“Làm việc và dạy nghề bằng cả tâm huyết và đúng tiêu chuẩn chất lượng, uy tín của quốc tế , tôi  rất vinh hạnh được chương trình Hội Tụ Đỉnh Cao Ngành Làm Đẹp Việt Nam 2020 tin tưởng giao cho chức vụ  Phó Ban Tổ chức . Trong chương trình các bạn thí sinh của team tôi đã đoạt giải nhì, Bàn Tay Vàng” – Phó ban tổ chức Thảo Quyên chia sẻ sau cuộc thi.


Không ngừng cố gắng học hỏi, nghiên cứu hơn nữa để có những tác phẩm đẹp đến với khách hàng làm đẹp mà vẫn còn sở hữu nét đẹp tự  nhiên của người Việt, Master Thảo Quyên hứa hẹn một tương lai phát triển mới cho bản thân chị cùng thương hiệu mà chị sáng lập.