14:05 29/06/2017
Văn Duy & Cao Thắng đại diện Team Hoàng Ân vào chung kết Hair Idol 2017
2 chàng trai họ Lê là Lê Văn Duy – SBD 01 và Lê Cao Thắng – SBD 05 đã xuất sắc được ghi danh vào danh sách thi chung kết cuộc thi tiềm kiếm thần tượng tóc VN – Hair Idol 2017.
 
Chất lượng thí sinh của Team HLV Hoàng Ân – Hiệp Kỳ được đánh giá cao trong vòng thi Đối Đầu – Hair Idol 2017. Chính vì vậy các thí sinh cũng có những màn so tài khá đồng đều trên sân khấu Hair Idol khiến 2 vị HLV phải rất khó khăn để đưa ra quyết định lựa chọn thí sinh đi tiếp. Nhưng rồi cái tên đầu tiên có điểm số cao nhất là Lê Văn Duy đã được xướng lên và bạn đồng hành cùng Lê Văn Duy không ai khác đó là Lê Cao Thắng. Cả 2 thí sinh đều là những gương mặt có nhiều thay đổi từ kỹ thuật cho đến phong cách trình diễn. Quá trình luyện tiệp cũng cho thấy đây là 2 thí sinh không ngừng học tập, phát huy và có những sự bứt phá đặc biệt.
 

Lê Văn Duy và Lê Cao Thắng là 2 thí sinh đi đại diện team Hoàng Ân – Hiệp Kỳ tiếp vào vòng chung kết Hair Idol 2017.
 

Lê Văn Duy – Thí sinh luôn cho thấy sự tập trung cao độ và quyết tâm trong cuộc thi.
 
Nghiêm túc là điều đầu tiên mà người ta cảm nhận được khi tiếp xúc với Lê Văn Duy, không chỉ vậy, Lê Văn Duy còn không ngừng học hỏi, cố gắng phát huy để thay đổi phong cách và nâng cao trình độ trong suốt quá trình đào tạo.
 
 

Lê Cao Thắng trong phần trình diễn vòng Đối Đầu – Hair Idol 2017.
Lê Cao Thắng được đánh giá cao về sự tỉ mỉ, cẩn thận và khéo léo trong từng đường cắt và kỹ thuật nhuộm màu. Theo đó, anh đã giữ vững phong độ và rất xứng đáng bước tiếp vào chung kết.
 

Mẫu tóc trình diễn của Lê Văn Duy.
 
 

Mẫu tóc trình diễn của Cao Thắng.