17:07 05/06/2018
Chuyên gia Vũ Vy chiến thắng tại cuộc thi tay nghề châu Á - Asia Festival Beauty Contest 2018
Thật vinh dự cho ngành làm đẹp Việt Nam khi chuyên gia Vũ Vy – một đại diện tiêu biểu của phái đoàn Việt Nam được xướng tên trong hạng mục giải thưởng danh giá nhất của Asia Festival Beauty Contest 2018.

Chuyên gia Vũ Vy nâng cao cúp vàng tại cuộc thi tay nghề châu Á


 
Có thể nói chuyên gia Vũ Vy là một trong số ít nghệ nhân Việt thành công ở nước ngoài. Liên tục tham gia các cuộc thi tay nghề làm đẹp cả trong nước và quốc tế, chị đã xuất sắc sở hữu vô vàn các giải thưởng uy tín về ngành và nghề, hôm nay, thành công lại một lần nữa “gọi tên” chị ở danh hiệu Giải Nhất bộ môn mi tại cuộc thi tay nghề châu Á được tổ chức tại Hàn Quốc.
 
Chị là số ít nghệ nhân Việt thành công tại nước ngoài
 
Xuất phát điểm là từ nghề giáo viên sư phạm mầm non trong 2 năm và kế toán doanh nghiệp trong 5 năm, mặc dù có rất nhiều cơ hội thăng tiến nhưng chị đã từ bỏ và đi theo nghề làm đẹp. Chia sẻ về cơ duyên theo đuổi nghề, chúng tôi (PV Kenhlamdep) được biết chính người thầy – cô giáo Hoa Phạm đã truyền cảm hứng và tạo động lực cho chị quyết tâm chinh phục nghề tới hôm nay.  Càng gắn bó càng yêu nghề, niềm tin yêu của người thầy đã cho chị tự tin thử thách tại các cuộc thi và may mắn giành giải cao danh giá.
 
Chị từng đồng hành các chuyên gia Hàn Quốc trong sự kiện làm đẹp trước đây
 
Chia sẻ cảm xúc về Giải Nhất trên tay, chuyên gia Vũ Vy không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến cô Hoa Pham và Trường trung cấp Cộng Đồng Hà Nội cùng các trường và các viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, BTC Đại hội thẩm mỹ lớn nhất tại Hàn Quốc đã giúp đỡ tạo điều kiện cho Vy nắm được cơ hội và bước lên lễ đài thành công. Vy cũng xin chân thành cảm ơn đến toàn thể khách hàng thân yêu và gia đình đã luôn đồng hành cùng Vy và mong khách hàng thân yêu sẽ tiếp tục ủng hộ Vy trên những chặng đường sắp tới.
,