17:12 01/04/2015
Vân Trang rạng rỡ bên hoa
Nữ diễn viên dành cho hoa một tình yêu đặc biệt và luôn biết cách tạo cảm hứng cho cuộc sống với hương thơm của ngàn hoa.
polyad

Vân Trang rất thích ngôi nhà của mình lúc nào cũng có hương sắc hoa tươi, nhất là những gam màu hồng tím dịu ngọt, nhẹ nhàng nhưng không kém phần thanh lịch.

MG-7196-5639-1427883188.jpg

Là người yêu nghệ thuật và cái đẹp nên không gian sống của cô tràn ngập sức sống của cỏ cây hoa lá và không thiếu những nụ hoa mới chớm nở.

polyad

Mỗi sớm mai thức dậy, cô thích mở toang cửa sổ hít thở hương hoa ngọt ngào để tăng niềm hứng khởi và bắt đầu cho một ngày dài bận rộn.

polyad

Yêu hoa, Vân Trang luôn thích tự tay chăm sóc cho vườn hoa của mình và tìm thấy sự thư thái, nguồn cảm hứng mới khi nhìn muôn hoa đua nhau tỏa sắc.

polyad

Mọi góc nhỏ trong nhà Vân Trang cũng đều thoảng hương rất tinh tế, đặc biệt là từ những bộ đồ mềm mại luôn tỏa ngát hương được lấy ra từ tủ quần áo.

Chính hương thơm của Comfort tinh dầu thơm tự nhiên từ ngàn hoa tinh túy Pháp lan tỏa ra trên áo quần giúp nữ diễn viên luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin hơn mỗi ngày.

Bận rộn với lịch quay dày đặc, nhưng khi về nhà, Vân Trang vẫn thích tự mình đảm đương việc giặt giũ để tự tay ướp hương cho áo quần. Đây cũng là cách cô tận hưởng hương thơm quý phái từ ngàn hoa tinh túy của Pháp với Comfort tinh dầu thơm diệu kỳ, sản phẩm mới trong bộ sưu tập mới.

van-trang-7101-3754-1427883188.jpg

Với hương thơm quý phái lan tỏa ra trên áo quần suốt ngày dài bận rộn, Vân Trang luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin lưu lại dấu ấn của mình đến những người chung quanh chỉ bằng một làn hương thơm.

Thư Kỳ