08:37 04/04/2015
Chồng Thanh Thúy từng xao xuyến với người khác
Đức Thịnh kịp dừng lại vì nghĩ đến vợ nên chưa 'vượt rào'.

Vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy vừa góp mặt trong một talkshow với chủ đề Có nên bỏ bao cao su vào ví chồng?. Họ đã có buổi trò chuyện thẳng thắn, chân thành về chủ đề nhạy cảm này với MC - diễn viên Cát Tường. Theo nữ MC, đây là câu chuyện rất đời thường mà nhiều ông chồng gặp phải trong cuộc sống đầy cạm bẫy ngày nay. Thông qua chương trình, người vợ sẽ có cách đối phó cũng như níu giữ trách nhiệm, sự chung thủy của người đàn ông.

1-JPG-1302-1428111091.jpg

Đức Thịnh thú nhận với MC Cát Tường rằng anh từng nhiều lần bị 'dụ' nhưng kiềm chế được vì nghĩ đến vợ.

Trong talkshow, Đức Thịnh thành thật cho biết anh từng nhiều lần bị "dụ", có lúc cũng xao xuyến với người khác nhưng dừng lại kịp vì nghĩ đến vợ. Theo Đức Thịnh, người đàn ông phải "né" ngay từ đầu, còn khi đã lỡ "vào trận" rồi thì khó mà tránh. "Nói trắng ra là đã mở cửa phòng bước vào là thua". 

Về việc người vợ có nên bỏ bao cao su vào ví chồng hay không, Đức Thịnh thấy không quan trọng. Bởi, điều thiết yếu là tình cảm, thái độ người vợ dành cho chồng như thế nào, làm cho chồng lúc nào cũng phải nhớ về mình. Anh thừa nhận, sẽ chẳng có người phụ nữ nào chấp nhận chồng chơi bời ở ngoài. Đức Thịnh khuyên, nếu người chồng nào lỡ sa ngã thì nên thành thật xin lỗi vợ và chuẩn bị tinh thần hứng chịu "cơn thịnh nộ" của vợ.

Trước những bày tỏ của chồng, Thanh Thúy tâm sự, trước đây cô chưa từng nghĩ đến chuyện này. Tuy nhiên, từ sau talkshow chắc chắn cô sẽ để ý và lưu tâm đến việc bỏ bao cao su vào ví chồng. 

2-JPG-3088-1428111091.jpg

Thanh Thúy - Đức Thịnh là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc của showbiz Việt.

Đức Thịnh - Thanh Thúy được xem là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc nhất showbiz Việt. Họ yêu nhau nhiều năm trước khi kết hôn, hiện có một con trai 6 tuổi. Cách đây không lâu, Đức Thịnh cho biết, một trong những bí quyết giữ gìn hạnh phúc là vợ chồng nên thẳng thắn với nhau. Vì vậy, khi đi đóng phim, nếu phải diễn tình cảm với nhân vật nữ, Đức Thịnh đều xin phép hoặc nói trước với vợ.

Chương trình Nghìn lẻ một chuyện với cuộc trò chuyện thú vị của vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy lên sóng lúc 23h chủ nhật 5/4 trên Đài truyền hình TP HCM. 

Diễm Trinh