09:10 07/03/2015
Giúp bạn xóa tan nỗi lo tóc hư tổn một cách hiệu quả, nhanh chóng
Trong cuộc sống bộn bề hằng ngày, bạn sẽ rất khó lòng để giữ được một mái tóc đẹp. Bạn luôn phải đối mặt với môi trường sống bị ô nhiễm, các sản phẩm như dầu gội, thuốc nhuộm, mỹ phẩm tóc…

Đặc biệt sau những ngày Tết, mái tóc sẽ trở nên “mệt mỏi” bởi uốn, nhuộm, duỗi do những loại mỹ phẩm tóc, thuốc kém chất lượng làm tóc bạn gặp các vấn đề tổn hại về tóc nghiêm trọng.

salon-dinh-da-chinh-ngoisao.vn.jpg 0

Các dấu hiệu tóc hư tổn dễ nhận thấy như: tóc trở nên xỉn màu và mất độ bóng, khi sờ vào sợi tóc thấy khô ráp và dễ gãy, tóc rối rất khó chải và phần đuôi bị chẻ ngọn. Một cách kiểm tra đơn giản nhưng cũng chính xác về tình trạng hư tổn tóc của bạn là quấn một sợi tóc quanh ngón tay, sau đó thả sợi tóc vào ly nước, nếu sợi tóc nhanh chóng trở lại trạng thái ban đầu là còn giữ được độ khỏe nhất định. Nếu không, có thể kết luận tóc bạn đã bị tổn thương và cần biện pháp chăm sóc phục hồi thích hợp.

Ngày nay với sự bận rộn của công việc chị em phụ nữ không còn thời gian để chăm sóc tóc lâu dài tại nhà, mà việc lựa chọn một salon uy tín để gửi gắm niềm tin thì vô cùng khó khăn giữa sự ra đời ngày một nhiều của các salon tóc.

Chuyên mục làm làm đẹp xin giới thiệu đến bạn một địa chỉ làm tóc chuyên nghiệp có tiếng vang trong ngành thời trang tóc tại TP.HCM. Bạn sẽ xóa tan nỗi lo tóc hư tổn một cách hiệu quả và nhanh chóng chỉ với 3 - 5 lần sử dụng dịch vụ phục hồi tóc hư tổn quý khách hàng sẽ có được mái tóc mềm mượt và chắc khỏe hơn.

Viện tóc Định Tân Bình từ lâu là địa điểm làm đẹp quen thuộc của các hoa hậu, diễn viên, nghệ sĩ và người dân Thành phố. Viện tóc hiện đang sở hữu danh hiệu “Cây kéo vàng toàn quốc” và một đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp. Sẵn sàng tư vấn, tạo mẫu tóc để bạn có được mái tóc đẹp như ý.

Từ khi hình thành cho đến khi phát triển salon này không ngừng đầu tư về cơ sở, máy móc, kỹ thuật cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao đã tạo được niềm tin cho khách hàng và trở thành địa chỉ làm tóc quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ. Đến đây bạn sẽ có cơ hội làm mới mình với những dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm hiện đại. Và đặc biệt nếu tóc bạn có dấu hiệu của sự hư tổn thì nơi đây sẽ lựa chọn hàng đầu để bạn lấy lại một mái tóc mượt mà, óng ả.

Các bước liệu trình chăm sóc phục hồi tóc hư tổn tại Viện tóc Định:

Nhằm phục vụ dịch vụ phục hồi tóc hư tổn ngày càng tốt hơn, Viện tóc Định đã nhập dòng sản phẩm Number Three của Nhật Bản với 05 bước chăm sóc tại Salon (khoảng 90 phút) đảm bảo quý khách sẽ có mái tóc như mong muốn :

+ Bước 1: Bù đắp với các sản phẩm KL, KM, CO. Những sản phẩm này hoạt động trong sâu cấu trúc sợi tóc nhằm cũng cố và xây dựng lại những gì đã mất trong sợi tóc và đưa nó trở lại tình trạng tóc khỏe

+ Bước 2: Kết nối với sản phẩm CE. Dẫn xuất hợp chất màng tế bào (CMC) kết nối các PPT đã được đưa vào từ bươc 1 và giữ lại độ ẩm nhằm tăng cường sức đề kháng của sợi tóc đối với quá trình sử dụng hóa chất trên tóc.

+ Bước 3: Phủ bảo vệ với sản phẩm KH. Keratin chữa trị các phần hư tổn bằng cách lấp đầy các lỗ hổng, KH ngăn ngừa các dưỡng chất trôi ra ngoài.

+ Bước 4: Khóa bên trong cùng sản phẩm 18s, 18H. Thành phần 18MEA (18-methyl eicosanoic axit) có mặt ở lớp ngoài cùng của biểu bì sợi tóc chữa trị phần hư tổn và khôi phục lớp màng bảo vệ tự nhiên có tính chóng thấm của nước.

+ Bước 5: Sấy tạo kiểu, vuốt dưỡng với Triphilia tinh dầu đặc trị.

+ Bước 6: Duy trì quá trình phục hồi với sản phẩm CE+ chăm sóc tại nhà.