23:06 26/12/2019
​Chuyên gia Mai Thanh sẵn sàng cho Dạ Tiệc Chào Xuân 2020
Chuyên gia Mai Thanh sẽ hội ngộ cùng dàn sao ngành làm đẹp tại Dạ Tiệc Chào Xuân 2020.
Là một trong những ngôi sao của ngành làm đẹp hiện đại, Mai Thanh cái tên vô cùng quen thuộc với cộng đồng làm đẹp trong nước và khu vực tiếp tục khẳng định tay nghề của bản thân trong năm 2019 với nhiều thành tích ấn tượng. Sự xuất hiện của chị tại các sân chơi lớn ngành làm đẹp là thành quả của quá trình không ngừng cố gắng phát triển bản thân và ý chí kiên trì cùng nghề. Nhìn lại chặng hành trình đã đi qua, người ta càng mong chờ hơn vào sự thể hiện của chuyên gia Mai Thanh trong tương lai.

Tên thật của chuyên gia Mai Thanh là Nguyễn Thị Mai. Chị có sự nghiệp làm đẹp rất phát triển tại Ninh Bình với cơ sở  làm đẹp Thành Mai. Trải qua quá trình học tập và rèn luyện kỹ năng làm nghề, chuyên gia Mai Thanh xây dựng được nền tảng kiến thức vững mạnh. Tự bản thân nỗ lực, tự bản thân cố gắng, thành công đến với chị cũng không dễ dàng. Càng khó khăn, chị càng trân quý những gì bản thân đã và đang làm được.

Dạ Tiệc Chào Xuân 2020 chính là nơi chị nhìn lại thành tựu sau 1 năm cống hiến không ngừng nghỉ cho ngành làm đẹp. Cùng với các đồng nghiệp, chuyên gia Mai Thanh sẽ chia sẻ nhiều kinh nghiệm làm nghề, cái tâm dành cho công việc này. Chuyên gia Mai Thanh sẽ hội ngộ cùng dàn sao vào ngày 6/1/2020 sắp tới tại thủ đô Hà Nội trong bữa tiệc trang trọng của Dạ Tiệc Chào Xuân 2020.

Spa: Thành Mai
Địa chỉ spa: đường 477 thôn 3 Lạc Vân, Nho Quan, Ninh Bình