10:47 06/05/2015
Những xu hướng tóc mới & ấn tượng của 3 Nhà tạo mẫu hàng đầu Việt Nam
Những kiểu tóc, xu hướng làm tóc lạ mắt, cá tính, hiện đại & phong cách nhất trong chương trình 'Giao lưu văn hóa và thời trang tóc Việt - Đức' được 3 NTM giới thiệu.

Phong cách cổ điển truyền thống kết hợp với tinh hoa hiện đại là tiêu chí hàng đầu được các chuyên gia tóc Việt Nam chọn để tạo ra các mẫu tóc năm nay. Đây được xem là thí điểm theo một ngôn ngữ hoàn toàn mới được thổi hồn vào tóc: Thúc đẩy ranh giới và làm hài hòa giữa vẻ đẹp chuẩn mực cũ bằng những kiểu tóc được xây dựng mới lạ, độc đáo để tìm kiếm những phạm trù mới của cái đẹp.

giao-luu-toc-Wella-4


Các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu và các người mẫu

2015 sẽ là một năm chứng kiến sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại trong các xu hướng tóc mới. Nếu như tóc nam là những biến thể của Undercut, phong cách cổ điển, tóc buộc và tóc xoăn đang xuất hiện trên các sàn diễn thời trang lớn nhất thế giới thì xu hướng tóc nữ lại trở về thập niên 50 – 60 với phong cách cổ điển (tóc retro, vintage) tôn vinh vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Tuy nhiên, kỹ thuật cắt và tạo kiểu tiên tiến hơn, bồng bềnh và tự nhiên hơn. Đặc biệt là phong cách nổi bật nét Á Đông với kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống.

giao-luu-toc-Wella-2
Chuyên gia tạo mẫu tóc Trần Mạnh Thìn (Salon Thìn)

giao-luu-toc-Wella-12

giao-luu-toc-Wella-13

giao-luu-toc-Wella-14
Các mẫu tóc của chuyên gia tạo mẫu tóc Trần Mạnh Thìn