09:56 27/11/2016
Xu hướng 8 kiểu tóc nam đẹp năm 2017
Những kiểu tóc nam đẹp hiện đại mang đến sự độc đáo mới lạ và năng động cho mái tóc của một người đàn ông và làm nổi bật lên cá tính và phong cách của từng người. Nếu bạn đang tìm kiếm điều gì đó sẽ khiến bạn nổi bật giữa đám đông. Thì sự chuyên nghiệp, bộ óc sáng tạo độc đáo trong từng đường cắt sẽ làm công việc đó. Cho dù tóc ngắn hay dài, sẽ có rất nhiều cách để chúng tôi mang đến cho bạn một cái chất riêng. Sau đây là 8 kiểu tóc nam đẹp theo xu hướng năm 2017.
Messy Pomp
Fade pomp là một trong những xu hướng hot nhất của năm 2016. Phiên bản này (Messy pomp) được lấy cảm hứng từ Morris motley đem đến cho pompadour một làn gió mới mẻ hơn, hợp thời trang hơn. bí mật là nằm ở phần tóc trên đỉnh được tỉa layer cẩn thận để mang đến độ đan xen lộn xộn một cách có chủ đích chứ không cẩu thả và độ bay cho tóc khi tạo kiểu.
 
xu hướng tóc nam đẹp
 
 Double Surgical Part
Bạn muốn một sự thay đổi mới lạ? Bạn đã chán những kiểu undercut truyền thống, những kiểu pompadour hay những kiểu mohawk vì cá tính muốn tìm kiếm sự mới lạ của mình… Hãy nói với người thợ cắt tóc của bạn rằng “ thiết kế cho em 2 cái vạch như hình đi anh êi “ !!! chắc chắn điều đó sẽ đem đến sự mới mẻ và toát lên cá tính riêng của bạn đấy.
 
kiểu tóc nam đẹp
 
 Choppy Crop
Các lọn tóc được tỉa nhọn kết hợp với phần mái cắt ngắn ngang trán đang là một trong những xu hướng tóc dành cho nam giới phát triển nhanh nhất trên các sàn catwalk của thế giới. Phiên bản này được hình thành từ những đường cắt tỉa tạo nên những lọn và lớp tóc “ sắc nhọn “  sự tương phản của lớp tóc tỉa trên đỉnh và phần mái sẽ nổi bật hơn với những gam màu lạnh và sáng như tro, rêu, vàng v..v…
 
xu hướng tóc nam đẹp 2017

 Wide Mohawk + V-Shaped Neck
Thay vì phần tóc quanh đầu được cắt gọn để nổi bật phần tóc được tạo kiểu phía trên như undercut, messy pomp hay choppy crop thì đối với Wide Mohawk + V-Shaped Neck là chuyện khác. Được lấy cảm hứng từ chiếc bờm của những chú ngựa hoang dã, Wide Mohawk được tạo kiểu với đường tóc chạy dọc theo đỉnh đầu đến phần cổ áo. Mang đến cho bạn một sự mạnh mẽ pha chút “nghịch ngợm“
 
xu hướng tóc nam 2017

Choppy Crop + Hair Design
Giống như Choppy Crop đây là một kiểu tóc cực bắt mắt thậm chí là có 102 !!! Tại sao? vì phần top được tỉa rối 1 cách hoàn hảo + với phần tóc 2 bên đầu được design những đường hair tattoo cực chất sẽ khiến bạn thực sự nổi bật tại những khu vui chơi những sự kiện của giới trẻ và thu hút mọi ánh nhìn, nhưng hãy với những người thợ có khả năng nếu không kết quả sẽ thật thảm hại.
 
kiểu tóc nam đẹp hiện đại
 
Curved Fade + Texture
Với thời tiết nắng nóng thì đây là cứu tinh cho các bạn có mái tóc dày. Với phần tóc 2 bên và sau gáy được fade gọn gàng sắc nét, phần tóc ở trên sẽ được cắt ngắn và tỉa layer xếp lớp với độ dài chuẩn là 6 -> 7 cm không quá ngắn cũng không quá dài. Với độ dài trên các bạn có thể thoải mái tạo kiểu đánh rối làm khuôn mặt mềm mại hơn.
 
toc nam dep

Asymmetrical Combover + Hard Part
Đây là kết quả của sự kết hợp giữa undercut và Buzz cut. 2 bên và phía sau được cạo cao như undercut tùy thuộc vào từng khuôn mặt và tính chất công việc bạn có thể lựa chọn fade hoặc không, với phần tóc trên ta chia ngôi vào sâu hơn đến gần giữa trán và cạo đường ngôi mới giống như side part, nhưng điểm làm nên nét mới lạ của kiểu tóc này là chúng ta sẽ cạo hết phần tóc ở đường ngôi mới đi và tỉa cho ôm gọn đầu. Đối với kiểu tóc này chúng ta nên sử dụng pomade với độ bóng cao sẽ rất ổn đấy.
 
tạo kiểu tóc nam đẹp

Braided pomp
Đây cũng là 1 biến thể khác của pompadour. Không giống với những kiểu pomp mà các bạn biết kiểu này mang hơi hướng của man bun nhưng phần mái vẫn được tỉa để có thể chải phồng, còn 2 bên và đằng sau để dài tự nhiên để có thể tết lại mang tới cho bạn 1 phong cách rất mới lạ và cực cá tính hợp với những bạn thích sự phá cách, nhưng kiểu tóc này khá khó để đối với tóc Châu Á.
 
tóc kết nam đẹp
(Nguồn: tocnamdep.com)