00:35 24/04/2019
Giải nhất Mi Classic - Chuyên gia Bùi Thị Mỹ Phượng xứng đáng với danh hiệu Miss Beauty được yêu thích nhất Beauty Award 2019
Đúng với câu nói “Nghề chọn người”, chuyên gia Bùi Thị Mỹ Phượng mang trong mình đam mê và tình yêu với ngành làm đẹp , chị đã được vinh danh với danh hiệu Miss Beauty được yêu thích nhất đồng thời với đó là giải thưởng tài năng - giải nhất mi classic.
Chuyên gia Mỹ Phượng không chỉ là một người tài năng trong lĩnh vực làm đẹp mà chị còn là một người đam mê với ngành nghề. Tiêu chí của chị luôn là dành những điều tốt nhất cho khách hàng của mình.

 Sau khi học xong cấp 3, chuyên gia Mỹ Phượng chọn ngành làm đẹp để học và làm. Chị đã làm trong ngành tóc được hơn 10 năm. Sau 1 lần bén duyên với Ngọc Xuân academy khi làm đẹp tại salon. Chị đã lựa chọn và trở thành 1 thành viên của Ngọc Xuân. Chị chia sẻ rằng vẫn còn nhớ điều đầu tiên sau khi trở thành 1 thành viên của Ngọc Xuân Academy là được học nối mi. Sau 1 thời gian học, chị Xuân – người thầy của chị - đã đưa chị đến với cuộc thi. Bằng năng lực và bản lĩnh của bản thân, chị đã đạt giải nhất  mi classic tại đấu trường làm đẹp này.


Chị còn chia sẻ thêm: “Tôi sẽ tiếp tục trau dồi kỹ năng và sẽ tham gia nhiều đấu trường hơn nữa để tôi luyện bản thân để được phục vụ khách hàng của mình thật tốt và thật đẹp. Qua đây tôi cũng xin dc cảm ơn đến Ban tổ chức cuộc thi vì đã tạo ra 1 sân chơi công bằng và bổ ích cho ngành làm đẹp nói chung và các thí sinh nói riêng. Cảm ơn học viện Ngọc Xuân đã tận tâm chỉ dạy và hướng tôi đến với cuộc thi này. Chúc học viện của chúng tôi ngày càng phát triển hơn nữa, đào tạo được nhiều học viên ưu tú để phục vụ khách hàng, góp phần đưa ngành làm đẹp của Việt Nam đi lên. Tôi cũng hy vọng sau này sẽ có nhiều sân chơi bổ ích giống thế này để chúng tôi có thể tham gia thử sức và học hỏi.”