18:51 04/11/2020
​Chuyên gia Lê Thị Sao tham gia xác lập Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net - Trên nền tảng chuyên môn bản thân xây dựng, chuyên gia Lê Thị Sao vững bước tiến về phía trước để đạt được thêm những thành tích ấn tượng nhất tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ 2020.

Chuyên gia sinh năm 1989 Lê Thị Sao tiếp tục để lại dấu ấn trong sự nghiệp của bản thân với quyết định tham dự chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ đầu tiên của ngành làm đẹp Việt Nam. Không chỉ là sự kiện lớn đánh dấu sự phát triển mới của nghề, đây là một trong những sự kiện của ngành phun thêu kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội. Chị được trao Huy chương vàng và chứng nhận xác lập nên Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành làm đẹp. Chị hiện đang chủ Spa Sao Việt tại địa chỉ tại Nghĩa Trung, Việt Yên, Bắc Giang.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình không mấy khá giả, ba mẹ của chuyên gia Lê Thị Sao không dám ăn không dám mặc để giành từng đồng cho hai chị em ăn học nên người. Thương ba, thương mẹ tần tảo sớm hôm vất vả vì con, chuyên gia Lê Thị Sao luôn khao khát, ấp ủ đam mê về một nghề sẽ làm đẹp cho mọi người và có thể đỡ dần kinh tế cho gia đình.


“Khi còn rất nhỏ tôi đã sớm nhận ra mình yêu thích nghề làm đẹp. Tôi thường xuyên xem báo và ti vi liên quan đến lĩnh vực thời trang, thẩm mỹ. Tôi xin phép cha mẹ, khi tôi đủ lớn hãy cho tôi theo đuổi đam mê của mình. Nhưng khi ấy tôi vừa mới học lớp 9 và tôi đã tiếp tục cho việc học văn hóa cho đến khi kết thúc trung học phổ thông. Năm 2009, thay vì học 4 năm đại học tôi đã chọn cho mình một hướng đi khác đó là theo đuổi đam mê, theo đuổi làm đẹp cho mọi người”, chuyên gia Lê Thị Sao chia sẻ.

Năm chị theo nghề cũng cùng thời điểm ngành phun xăm thẩm mỹ đang là xu hướng mới. Chị có cơ hội gặp chị Giáp Hải. Chị là người hướng chuyên gia Lê Thị Sao đến với ngành phun xăm thẩm mỹ như cơ duyên mới.
Nỗ lực không ngừng, hiện Spa Sao Việt do chị làm chủ đã bước vào thời kỳ ổn định và phát triển. Dự định sắp tới của chị là sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu này đến mọi người, mọi nhà, khẳng định vị thế Sao Việt trong ngành làm đẹp.