23:45 08/07/2024
Đại diện Hội đồng Sức khỏe và Sắc đẹp Việt Nam - Th.s Vũ Thị Thảo tham dự buổi Xúc tiến giao thương hợp tác Quốc tế Việt Nam - Nga
Ngoisaonganhlamdep.net - Ngày 8/7/2024, tại Hà Nội, đã diễn ra Hội nghị kết nối giao thương Việt Nam - Liên bang Nga do Trung tâm Xuất khẩu Moscow (MEC) tổ chức. Hội nghị thu hút sự tham dự của đông đảo đại diện doanh nghiệp hai nước, trong đó có Th.s Vũ Thị Thảo - Đại diện hội đồng Hội đồng Sức khỏe và Sắc đẹp Việt Nam.

Natalya Olegovna Zubko - Chuyên gia Trưởng bộ phận kinh doanh bộ phận hợp tác quốc tế của ANO IEC và Th.s Vũ Thị Thảo tại sự kiện

Buổi hội nghị là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu thị trường Nga và kết nối với các đối tác tiềm năng. Các đơn vị doanh nghiệp từ Liên bang Nga tham dự hội nghị đã giới thiệu nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.

Nổi bật trong số các sản phẩm được giới thiệu tại hội nghị là các sản phẩm chăm sóc da chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Các doanh nghiệp Nga cho biết, họ đặc biệt chú trọng vào việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và hiệu quả.


Th.s Thảo Vũ đại diện Hội đồng Sức khỏe và Sắc đẹp Việt Nam tham dự sự kiện xúc tiến thương mại

 

Việt Nam được đánh giá là thị trường chăm sóc sắc đẹp tiềm năng với tốc độ tăng trưởng cao. Theo số liệu của Hiệp hội Mỹ phẩm Việt Nam, thị trường mỹ phẩm Việt Nam năm 2023 đạt giá trị 20.000 tỷ đồng và dự kiến sẽ tăng trưởng 10-15% mỗi năm trong giai đoạn tới.

Sự tham gia của các doanh nghiệp Nga vào thị trường Việt Nam được kỳ vọng sẽ góp phần đa dạng hóa nguồn cung sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều lựa chọn hơn.


Những doanh nghiệp làm đẹp hàng đầu đến từ Nga được giới thiệu tại sự kiện xúc tiến 

Buổi Hội nghị kết nối giao thương Việt Nam - Liên bang Nga là một sự kiện quan trọng, góp phần thúc đẩy hợp tác thương mại giữa hai nước, đặc biệt là trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Với chất lượng sản phẩm tốt và giá cả hợp lý, các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp Nga được hứa hẹn sẽ nhận được sự đón nhận tốt bởi người tiêu dùng Việt Nam.