01:31 27/10/2019
​Chuyên gia Trang Bi đạt giải thưởng Tài năng xuất sắc Master Beauty 2019
Thành tích đánh dấu bước trưởng thành trong sự nghiệp làm nghề của chuyên gia Trang Bi.
Sau 5 năm đồng hành, gắn bó với công việc làm đẹp, chuyên gia Trang Bi để lại rất nhiều ấn tượng trong ngành làm đẹp với nhiều thành tích tại các lễ vinh danh, các cuộc thi làm nghề. Tại Master Beauty 2019 được tổ chức tại thủ đô Hà Nội vào cuối tháng 9 vừa qua, chuyên gia Trang Bi tiếp tục nối dài thành tích của bản thân lên thêm một tầm cao mới bằng giải thưởng Tài năng xuất sắc Master Beauty 2019. Giải thưởng đạt được khiến chuyên gia Trang Bi cảm thấy vô cùng bất ngờ. Tuy vậy, nó là thành quả xứng đáng cho tài năng và những nỗ lực không ngừng nghỉ của chuyên gia Trang Bi.



Khởi nghiệp từ năm 2014 với nghề Nail -Mi và Makeup, chuyên gia Trang Bi đã đào tạo rất nhiều học viên ra nghề tay nghề cao. Bằng kinh nghiệm đã trải qua, bằng kiến thức học tập của bản thân, chuyên gia này là một trong những chuyên gia Nail- mi  và Make Up xuất sắc của ngành làm đẹp Việt. Lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ mới được chị theo đuổi thời gian gần đây và nhanh chóng có được thành tích tại Master Beauty 2019.



Hiện tại, bên cạnh công việc của một chuyên gia làm dẹp, chuyên gia Trang Bi còn tham gia quản lý và điều hành thương hiệu làm đẹp cá nhân Trang Bi Beauty tại số 150 đường Nguyễn Thị Duệ - phường Thanh Bình- thành phố Hải Dương. Chị mong rằng trong tương lai không xa đây sẽ là thương hiệu làm đẹp đa lĩnh vực nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng.