00:28 14/08/2022
Nguyễn Huỳnh Minh Hiếu đạt giải Nhất môn Bàn tay đẹp Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Vượt qua những chiến binh tài năng nhất của lĩnh vực Nail tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tại TP HCM, chuyên gia Minh Hiếu đã đạt được cúp vàng chiến thắng danh giá. Nữ chuyên gia trẻ không giấu được niềm hạnh phúc, xúc động trên sân khấu trao giải.


Nguyễn Huỳnh Minh Hiếu đạt giải Nhất môn Bàn tay đẹp Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Chuyên gia Nguyễn Huỳnh Minh Hiếu – học viên Học viện Chi Nail đã thực sự tạo nên kỳ tích tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vừa qua. Với gần 3000 khách mời tham dự, trong đó lĩnh vực Minh Hiếu tham gia thi đấu có tới vài trăm, cô gái trẻ đã vượt qua và đạt được giải Nhất cao quý.
 

Lần đầu tiên tham dự một cuộc thi tầm cỡ như Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, chuyên gia Minh Hiếu còn nhiều điều bỡ ngỡ. Vượt qua nhiều rào cản, cô đã tự tin khẳng định chính mình, chinh phục đỉnh cao của Nail.


Chuyên gia Minh Hiếu nhận vinh danh trên sân khấu

Yêu thích làm đẹp đặc biệt là Nail nên đã quyết định đi học nail. Với mong muốn thử thách bản thân mình, cô đã đăng ký tham gia chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 quy tụ nhiều chuyên gia trong nước và quốc tế. Đạt giải thưởng cao nhất mở ra cho cô nhiều cơ hội mới.

“Tôi đạt được giải nhất Bàn tay đẹp. Tôi rất vui và hạnh phúc khi bài thi mình đạt được giải cao trong cuộc thi. Tôi gửi lời cảm ơn đến cô giáo Chi nail đã luôn đồng hành cùng tôi suốt chặng đường dài để đạt được kết quả cao nhất cuộc thi”, chuyên gia Minh Hiếu chia sẻ.

Ngành nghề nail hiện tại đang cực kỳ phát triển, không chỉ riêng tại Việt Nam mà ngay cả nước ngoài ngành nghề nail cũng được ưa chuộng rất nhiều. Nghề nail không phân biệt độ tuổi và giới tính. Bất kỳ ai có nhu cầu làm đẹp nhất là phụ nữ. Vẻ đẹp của người phụ nữ cũng như bộ Nail vậy. Nó chỉ đẹp khi được chăm sóc và quan tâm. “Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì được tham gia chương trình. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến Ban Tổ chức đã tạo cho chúng tôi một sân chơi lành mạnh, bổ ích và thú vị”.