11:26 07/10/2019
Giáo sư Vũ Ngọc Cúc – Ban tổ chức Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019
Master Ngọc Cúc là một trong số ít những người Việt Nam được đại học y danh tiếng tại Hàn Quốc Deagu bổ nhiệm chức vụ giáo sư. Đó không chỉ là niềm vinh dự với cá nhân Ngọc Cúc mà còn là vinh dự lớn của ngành làm đẹp Việt trong ngành làm đẹp khu vực. Trên cương vị giáo sư Đại học Y Deagu, Giáo sư Ngọc Cúc sẽ trở thành giảng viên danh dự giảng dạy bộ môn phun thêu thẩm mỹ tại trường.

Hiện tại giáo sư Ngọc Cúc là giám đốc của hai thương hiệu làm đẹp lớn và uy tín hàng đầu tại Hà Nội là Thùy Sài Gòn và Alexa. Nhìn lại chặng hành trình khó khăn và vất vả đã đi qua, thành quả mà giáo sư  Ngọc Cúc đạt được ngày hôm nay chính là những gì mà bản thân chị nỗ lực và cố gắng. Từ một người phụ nữ nhỏ bé, giờ đây, chị trở thành nhân vật quyền lực ngành làm đẹp Việt, người đứng sau thành công của hàng loạt các sự kiện làm đẹp về phun thêu thẩm mỹ được tổ chức trong nước và quốc tế: Tổ chức cuộc thi 12 nước Châu Âu – PMU Master Week 2018, tổ chức cuộc thi quốc tế Thái Lan, tổ Chức cuộc thi tại Hàn Quốc quy mô 3 nghìn thí sinh tham gia với sự tham gia 27 nước tại Hàn Quốc,…và hàng loạt các sự kiện làm đẹp khu vực và quốc tế khác như Asia Pacific Beauty Festival 2019, IBC,…

Những cuộc thi làm đẹp quy mô được giáo sư Ngọc Cúc tổ chức  quy tụ hàng nghìn thí sinh 


Thượng nghị sĩ Poratep Sucharitkul và giáo sư Ngọc Cúc tại một sự kiện ngành làm đẹp

Tập thể giáo sư cùng thầy hiệu trưởng trường Đại học Y Deagu mừng lễ bổ nhiệm Giáo sư

Để đứng được vị trí hiện tại là những ngày tháng quên mình học tập và rèn luyện các kỹ năng làm đẹp. Giáo sư Ngọc Cúc tham gia rất nhiều khóa học từ các bậc thầy làm đẹp thế giới để đúc rút kinh nghiệm cho bản thân. Nền tảng kiến thức sâu rộng và vững chắc tạo điều kiện để chị nghiên cứu và phát triển những công nghệ độc quyền mới mang dấu ấn của riêng bản thân.

Bài làm của chị được các chuyên gia nước ngoài đánh giá rất cao 

Những chứng nhận quốc tế ngành làm đẹp được chị đạt được 


Ảnh hưởng lớn nhất của giáo sư Ngọc Cúc  trong ngành làm đẹp hiện nay phải kể đến công nghệ phun thêu do chị và Master Khánh Phương Alexa đồng sáng lập, công nghệ phun thêu thẩm mỹ “phun môi tình yêu”. Sau nhiều năm cùng nhau nghiên cứu và thử nghiệm, giáo sư Ngọc Cúc đã cho ra đời công nghệ phun thêu khắc phục được mọi nhược điểm của phun thêu cổ điển. Những ưu điểm về thời gian, độ bền màu, sản phẩm sau bong, độ tự nhiên và đặc biệt là công nghệ này sử dụng phương pháp phun môi tác động huyệt, không tê, không đau, không sưng. Bên cạnh các công nghệ phun thêu thẩm mỹ hot nhất trong thời gian qua, trong lĩnh vực phun môi, công nghệ phun môi tình yêu trở thành “thống lĩnh” thị trường trong lĩnh vực này. Công nghệ làm đẹp đã được đại diện Hàn Quốc mua độc quyền và đang hợp tác với Alexa phát triển hơn nữa. Công nghệ phun môi tình yêu được hứa hẹn tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường làm đẹp của nhiều nước trong khu vực và quốc tế.  

Công nghệ phun môi tình yêu đang làm mưa làm gió tại thị trường làm đẹp các nước 

Bằng tất cả tài năng và cống hiến của bản thân trong ngành làm đẹp, giáo sư Ngọc Cúc được vinh danh tại rất nhiều giải thưởng trong các cuộc thi trong nước và quốc tế, trong đó có thể kể đến như Nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp, Doanh nhân Tâm – tài – sắc ngành làm đẹp, The Best Of Super Master Champion Asian Awards 2017, …Với địa vị của mình trong ngành làm đẹp, giáo sư Ngọc Cúc được rất nhiều cuộc thi mời tham gia đánh giá. Sự xuất hiện của chị trong vai trò giám khảo, cố vấn chuyên môn của cuộc thi chính là bảo chứng rõ ràng cho tính công bằng, chất lượng chuyên môn của cuộc thi đó.

Chị là giám khảo, cố vấn của nhiều sân chơi làm đẹp danh giá 

Cùng với Master Khánh Phương Alexa, giáo sư Ngọc Cúc đã tạo nên nhiều sân chơi làm đẹp lớn nhất về phun thêu thẩm mỹ 


Cống hiến hết mình cho sự phát triển của ngành làm đẹp, giáo sư Ngọc Cúc sẽ tiếp tục những đỉnh cao mới, tiếp tục tham gia nghiên cứu và phát triển phun môi tình yêu và  nhiều công nghệ làm đẹp khác.