17:53 28/09/2020
​NTMT Trần An Phú - Cố vấn quyền lực Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Kiến thức, kinh nghiệm của NTMT Trần An Phú sẽ giúp anh đánh giá thí sinh tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020 một cách chính xác, công bằng nhất.

Năm 2020 tiếp tục ghi nhận những dấu ấn đậm nét của NTMT Trần An Phú  trên nhiều cương vị mới của ngành làm đẹp Việt Nam. Một trong những bước tiến đó phải kể đến vai trò Cố vấn tại sân chơi lớn nhất ngành tóc – Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020 được tổ chức tại TP HCM.

NTMT Trần An Phú hay còn được đồng nghiệp biết đến với nghệ danh Qủy tóc. Anh hiện là chủ của salon tóc tóc Phú Baber có địa chỉ tại 942/2 Kha Vạn Cân, phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức. Cây kéo gạo cội của ngành tóc sinh năm 1983 và hiện đã gắn bó với công việc thiết kế tạo mẫu được hơn 20 năm.

NTMT Trần An Phú chia sẻ: “Tôi được có duyên với nghề tóc vào năm còn đi học Trung học và quyết định không đi học nữa để chọn lựa cho mình một cái nghề mà mình thích. Tôi bước chân vào nghề tóc vào năm 1999. Càng đi vào nghề̂ tôi càng đam mê và mở được 1 salon cho riêng mình tại Thủ Đức vào năm 2000”.

Sau những vấp ngã và thất bại trong cuộc sống của tuổi trẻ, anh luôn được Tổ Nghề bên cạnh để giúp tôi vượt qua. Đến nay, NTMT Trần An Phú đã ổn định và có được lòng tin của rất nhiều khách hàng cũng như đã đào tạo được nhưng em học viên giỏi và hiểu được cái tâm của nghề tóc.
NTMT Trần An Phú nói: “Khẳng định sự chuyên nghiệp là câu nói luôn đi theo tôi. Tôi thầm cảm ơn Tổ Nghề Tóc đã lựa chọn tôi”.

Đến với sân chơi Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020, NTMT Trần An Phú sẽ dùng tài năng và kinh nghiệm của mình để đánh giá thí sinh một cách công tâm và chính xác nhất. Chúc anh sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao tại chương trình.