16:15 03/11/2020
​Master Nông Thị Như hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Phó trưởng ban giám khảo cuộc thi Kỷ lục Guinness chuyên ngành mi
Ngoisaonganhlamdep.net – Cùng với hàng nghìn chuyên gia tài năng đến từ nhiều tỉnh thành phố trên cả nước, Master Nông Thị Như tham gia Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành làm đẹp trong vai trò Phó trưởng ban giám khảo cuộc thi chuyên ngành mi. Cô đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình và tìm ra thí sinh tài năng nhất đăng quang hạng mục vinh danh này.

Ngày 11-12 tháng 10 năm 2020, nữ Master tài năng của ngành làm đẹp Nông Thị Như trong vai trò Phó trưởng ban giám khảo cuộc thi chuyên ngành mi xuất hiện lộng lẫy tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp và Chương trình Dạ tiệc thảm đỏ tìm kiếm Bông hồng quyền lực nhất của ngành. Không phụ sự kỳ vọng tin tưởng của mọi người, Master Nông Thị Như với kinh nghiệm làm nghề của mình đã có những đánh giá công tâm, chính xác, tìm ra tài năng nổi bật nhất nhất của hạng mục Nối mi.

Được biết, Phó trưởng ban giám khảo cuộc thi chuyên ngành mi Kỷ lục Guinness 2020 hiện đang đảm nhận vai trò Giám đốc tại trung tâm đào tạo nghề Như nối mi. Trước khi đến với cuộc thi danh giá hàng đầu Kỷ lục Guinness, chị và thương hiệu từng đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Trong đó có thể kể đến như:
  • Giám khảo bộ môn nối mi đại hội quốc tế 2018
  •  Giáo viên nghành làm đẹp trường Cao đẳng Hùng Vương 2019
  •  Top 1 thương hiệu dạy nghề uy tín
  •  Top 50 Bàn tay vàng nối mi nghệ thuật Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2019
Yêu cái đẹp, đam mê cái đẹp, Master Nông Thị Như theo đuổi đam mê khi mới 21 tuổi. 7 năm làm đào tạo nghề nối mi, chị đã thành công đào tạo trên 500 học viên và không ít trong số học viên này đã và đang rất thành công với nghề.
Để có được thành công, sự tín nhiệm tại các sân chơi lớn như vậy, nữ Master phải học tập và tích lũy kinh nghiệm làm nghề từ các bậc tiền bối đi trước. Một số khóa học mà nữ Master từng tham gia gồm:
  • Tốt nghiệp khoá học mi hoa lan tây Linh eyelash
  • Tốt nghiệp khoá học mi volume vân Beauty
  • Tốt nghiệp khoá học nối mi chuyên nghiệp Lưu Phương Hoa
  • Tốt nghiệp khoá học nâng cao Thùy Anh mi
Thành công trong vai trò Giám đốc trung tâm Học viện nối mi Á Âu Như Nối Mi, Master Nông Thị Như dự định trong thời gian tới sẽ tham gia các cuộc thi đẳng cấp quốc tế về ngành làm đẹp và theo khoá học Quản lí chuyên nghiệp để phục vụ cho việc phát triển Như Nối Mi tốt nhất. Với các dự định này, Master Nông Thị Như mong muốn mang tới cho khách cũng như học viên một trải nhiệm mới nhất chuyên nghiệp nhất.