21:27 06/06/2018
Chuyên gia Trịnh Thùy Thảo và khát vọng vươn tới đỉnh cao mới trong ngành làm đẹp
Sinh năm 1988 tại Hải Phòng, Trịnh Thùy Thảo đang là một trong những tài năng của ngành làm đẹp Việt Nam hiện nay.
Với đam mê của mình với lĩnh vực làm đẹp, sau khi học hết phổ thông chị đã bắt đầu học về da va mĩ phẩm tại công ty Unilever Việt Nam và tiếp tục quá trình nâng cao khả năng và kỹ thuật của bản thân tại đây. Sự ham học hỏi cùng sự yêu thích đã thôi thúc chị học thêm các kỹ năng khác của ngành làm đẹp như làm móng và kỹ thuật nối my,… Sau đó chị chuyển sang học thêm về phun xăm thẩm mỹ (xăm mày, môi,…).
 
Chị nỗ lực học tập để mang lại những thành công mới
 
Chuyên gia Trịnh Thùy Thảo
 

 
Nỗ lực của bản thân cùng sự tìm tòi đã mang lại cho chị những thành công đầu tiên trong ngành làm đẹp thẩm mỹ khi chị bắt đầu chuyển sang tiếp cận với công nghệ điêu khắc lông mày Phibrous vào năm 2015. Gần đây nhất tại cuộc thi International Beauty And Cosmetolosy Contest – cuộc thi về tay nghề uy tín hàng đầu châu Á trong lĩnh vực làm đẹp, Trịnh Thùy Thảo đã xuất sắc đoạt giải nhất thi điêu khắc lông mày trên người thật. Hiện tại, với hi vọng truyền đạt được những kinh nghiệm, kiến thức cho những bạn trẻ đam mê với lĩnh vực làm đẹp, chị đang làm giáo viên phun xăm điêu khắc lông mày tại một công ty về mỹ phẩm làm đẹp.
 
 Cuộc thi mà Thùy Thảo tham gia khẳng định bản thân
 
Giải thưởng này là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân chị

Mặc dù còn khá trẻ và còn nhiều khó khăn trong công việc, nhưng với nỗ lực của bản thân chị đang tự mình làm chủ của một spa mang thương hiệu Thảo Anh Spa tại số 25/66 Hùng Duệ Vương, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng. Spa của chị cũng thu hút rất nhiều học viên theo học và những học viên này cũng thành công và phát triển tốt sau quá trình được rèn luyện tại môi trường này.
 
Một số lĩnh vực làm đẹp của Spa Thảo Anh