06:22 17/09/2019
​Chuyên gia Hà Thu Hằng – đại diện đến từ ngành làm đẹp Quảng Bình tham gia thi đấu tại Master Beauty 2019
Vượt qua nhiều khó khăn và thử thách về khoảng cách địa lý, chuyên gia Hà Thu Hằng sẽ đến và thi đấu tại master Beauty 2019 vào cuối tháng 9 này.
Với đam mê hội họa phun xăm từ khi còn nhỏ, chuyên gia Hà Thu Hằng  luôn khao khát được sống với đam mê của mình luôn tìm tới sáng tạo, học hỏi kinh nghiệm nhiều hơn nữa để cải tiến nghề nghiệp, để sắc đẹp phu nữ tỏa sáng hơn. Có chuyên môn trong lĩnh vực làm đẹp, sau khoảng thời gian gắn bó với nghề, qua quá trình được đào tạo trong và ngoài nước với những master hàng đầu trong nghành phun xăm thẩm mỹ, hàng nghìn khách hàng đã được chuyên gia Hà Thu Hằng tôn lên những nét đẹp trên gương mặt.

Là một trong những chuyên gia tài năng trong ngành làm đẹp Việt, sự thành công của chuyên gia Hà Thu Hằng trong ngành làm đẹp được rất nhiều người khẳng định khi chiêm ngưỡng tác phẩm của chị. Đồng hành cùng sứ mệnh giữ gìn vẻ đẹp Việt, những kinh nghiệm và kiến thức xây dựng nên cho chuyên gia Hà Thu Hằng một nền tảng chắc chắn với nghề. Nhiều người nhìn vào tiềm năng đang có của chuyên gia Hà Thu Hằng đánh giá chị sẽ có những bước tiến mạnh mẽ hơn trên chặng hành trình sắp tới.

Tham dự Master Beauty 2019, chuyên gia Hà Thu Hằng mong muốn sẽ học hỏi được các kỹ thuật làm nghề tiên tiến từ các bậc thầy làm đẹp. Đồng thời đại diện đến từ Quảng Bình này mong muốn sẽ mang về một kết quả tốt nhất tại cuộc thi.
 


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.