17:17 26/06/2020
Master Trần Thị Loan – Ban giám khảo phun thêu Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam
Ngoisaonganhlamdep.net – Cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam càng thêm nóng hơn bao giờ hết với sự xác nhận tham gia đánh giá của Master tài năng Trần Thị Loan. Chị sẽ đảm nhận vai trò giám khảo phun thêu tại cuộc thi này.

Đến với ngành làm đẹp là cơ duyên lớn với Master Trần Thị Loan. Là phụ nữ, ai cũng đam mê cái đẹp và chị cũng không phải là ngoại lệ. Chính niềm đam mê này đã dẫn đường, chỉ lối đưa chị tiến xa hơn trên chặng đường phát triển của ngành làm đẹp.
Trên chặng đường làm nghề của nữ chuyên gia, chị luôn cảm thấy bản thân vô cùng may mắn khi gặp được những người thầy tâm huyết, tận tình chỉ bảo. Cùng với tài năng và sự nỗ lực của bản thân, tay nghề của chị ngày càng cao, các tác phẩm ngày càng nhận được sự yêu thích của khách hàng và giới chuyên gia ngành làm đẹp.

Một tác phẩm phun môi của Master Trần Thị Loan 

Thấu hiểu được mong muốn của các học viên, chị đã không ngừng phát triển bản thân và tiến xa hơn trên con đường đào tạo. Không chỉ làm đẹp cho người, việc xây dựng nên một nền móng vững chắc giúp nhiều bạn trẻ tiếp cận với phun thêu thẩm mỹ nhanh chóng nhất trở thành mục tiêu làm nghề của chị.
Sinh ra và lớn lên tại xứ chè Thái Nguyên, một vài năm trở lại đây thương hiệu của chị cũng rất phát triển và đạt được nhiều dấu ấn trong nghề. Nhiều công nghệ, xu hướng làm đẹp quốc tế được chị cập nhật về phát triển tại cơ sở thẩm mỹ với mong muốn phụ vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Tầm ảnh hưởng rộng rãi mang chị đến với những vai trò khác nhau trong ngành làm đẹp. Nhiều sự kiện, cuộc thi, chương trình làm đẹp chờ đón sự tham gia của chị trong vai trò giám khảo, cố vấn, speaker…Đặc biệt, chị từng tham gia đánh giá tại Beauty Connect 2019 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Những kinh nghiệm thực chiến trước đó sẽ là bài học quan trọng giúp Master Trần Thị Loan đánh giá công tâm, chính xác tại Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành phun thêu thẩm mỹ. Đây không chỉ là một vinh dự mà trách nhiệm đè nén lên đôi vai chị cũng rất nặng nề.

Trở lại với sân chơi làm đẹp Việt Nam, Master Trần Thị Loan sẽ làm việc hết sức mình để cùng với các giám khảo, cố vấn tìm ra một tài năng thực thụ của ngành. Chị hy vọng các thí sinh sẽ tự tin, tỏa sáng và học hỏi thêm nhiều kiến thức làm nghề bổ ích khi đến với sân chơi làm đẹp này.