18:17 18/10/2022
Master Hương Nguyễn tìm kiếm tài năng ngành phun xăm Việt
Ngoisaonganhlamdep.net - Master Hương Nguyễn vừa qua đã hoàn thành nhiệm vụ đánh giá thí sinh tại Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam 2022. Nữ giám khảo quyền lực không chỉ góp phần khẳng định thương hiệu bản thân mà còn khẳng định uy tín của các sân chơi phun xăm danh giá.


Master Hương Nguyễn tìm kiếm tài năng ngành phun xăm Việt

 

Nhận lời mời của ban tổ chức cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam 2022, Master Hương Nguyễn đã tham gia và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ban giám khảo quyền lực. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.


Nữ Master trình diễn kỹ thuật trên sân khấu lớn

Theo PV tìm hiểu, được biết, Master Hương Nguyễn hiện là chủ của Hương Nguyễn Beauty Academy tại thành phố Vinh, Nghệ An. Với 5 năm kinh nghiệm, Master Hương Nguyễn đạt được vô số giải thưởng vinh danh. Trong đó có thể kể đến như giải Bàn tay vàng ASIA BEAUTY FESTIVAL 2020, giải Nhì phun xăm thẩm mỹ toàn quốc Việt Nam Championship PMU 2020, ban giám khảo chương trình tìm kiếm tài năng phun xăm thẩm mỹ Việt Nam 2022, chuyên gia biểu diễn lông mày sợi HIGHLIGHT 2022…

“Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm thẩm mỹ Việt Nam 2022 là một sân chơi đẳng cấp, uy tín công bằng và minh bạch nhất do ban tổ chức LẠI LAN TRANG tổ chức. Chương trình được chuẩn bị tỉ mỉ, chu đáo từ những chi tiết nhỏ nhất, các tiết mục chuyên nghiệp mãn nhãn người tham gia hội thảo. Chuyên gia biểu diễn tận mắt người xem thực tế mang lại nhiều kiến thức vô giá. Đặc biệt, tôi ấn tượng bởi sự quan tâm của ban tổ chức tới ban giám khảo, ban cố vấn từ chỗ ngồi, bữa ăn rất chu đáo chuyên nghiệp. Thí sinh tham gia hội thảo đều hào hứng bởi những giá trị mà chương trình mang lại bởi có rất nhiều nhà tài trợ những phần quà hấp dẫn”, nữ Master chia sẻ về Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam 2022.


Sân khấu đẳng cấp của chương trình tìm kiếm tài năng phun xăm 

 

Trong vai trò là giám khảo đánh giá, Master Hương Nguyễn nhận định thí sinh năm nay tham sự rất chất lượng, tài năng các bạn được thỏa sức thể hiện. Ban giám khảo phải đắn đo rất nhiều bởi sản phẩm các thí sinh hầu như quá xuất sắc.

Khép lại một chương trình hoành tráng, ý nghĩa, ban tổ chức đã tìm ra được những viên đá quý trong ngành PMU 2022. Nữ giám khảo gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới ban tổ chức đã tạo ra sân chơi bổ ích cho mọi người được giao lưu học hỏi và thể hiện tài năng và mong chờ vào sự kiện trong tương lai.