09:26 16/05/2015
Thảo Trang tươi rói đi tập hát sau khi ‘chết’ hụt
Thảo Trang tươi rói xuất hiện trên sàn tập 'Tuyệt đỉnh tranh tài'. Ở tuần thi này, Thảo Trang thử sức với dòng nhạc Bolero để vượt qua thử thách đặt ra từ chương trình.

Thảo Trang và các thí sinh “Tuyệt đỉnh tranh tài 2015” đang đi đến một cột mốc quan trọng khi kết thúc đêm diễn thứ 5 vào 21h tối nay (16/5) với chủ đề Bolero/Tiền chiến/ Dân gian đương đại sẽ có 2 ca sỹ phải chia tay chương trình. Trong tuần trước, sự xuất sắc trong bài thi nhưng lại kém may mắn trong số lượng bình chọn đã khiến cho ban giám khảo phải sử dụng quyền cứu duy nhất cho cả mùa đối với ca sỹ Thảo Trang.

Thảo Trang tươi rói tươi rói tập luyện sau khi chết hụt 0

Thảo Trang tươi rói tươi rói tập luyện sau khi chết hụt 1

Thảo Trang tranh thủ ăn vội trên sàn tập

Giám khảo đã hết quyền cứu thí sinh, điều này đồng nghĩa với việc trong 8 phần trình diễn ở đêm thi Bolero/Tiền chiến/Dân gian đương đại tối nay sẽ chỉ có 6 tiết mục dự thi thật sự và 2 tiết mục chia tay của 2 nhân vật nhận được ít tin nhắn bình chọn nhất từ khán giả được công bố ở cuối chương trình. Nghĩa là có 2 ca sỹ đã “an bài số phận”, tuy nhiên họ lại không biết điều đó mà vẫn trình diễn hết mình như bài thi thực sự.

Thảo Trang tươi rói tươi rói tập luyện sau khi chết hụt 2

Thảo Trang tươi rói tươi rói tập luyện sau khi chết hụt 3
Thảo Trang nhí nhố bên Hoàng Tôn - Hà My

Thảo Trang sau cú thoát hiểm ngoạn mục tuần trước sẽ thử sức mình với một sáng tác kinh điển của tác giả Minh Kỳ, ca khúc “Mưa trên phố Huế”.

Thảo Trang tươi rói tươi rói tập luyện sau khi chết hụt 4

Thảo Trang tươi rói tươi rói tập luyện sau khi chết hụt 5