11:00 30/12/2014
Thưởng thức món ăn của Giám khảo Masterchef Vietnam
Tại Hi Beer club, thực khách có thể thưởng thức những món ăn ngon do đầu bếp Tuấn Hải - Giám khảo chương trình truyền hình ẩm thực Masterchef Vietnam thực hiện.

Yếu tố ẩm thực là một đóng góp không nhỏ tạo nên một thương hiệu Hi Beer club đa dạng, độc đáo. Với 20 năm kinh nghiệm làm đầu bếp chuyên nghiệp tại các khách sạn nổi tiếng như Sunflower, Parkland, Sedona Suit, Sofitel Plaza, Saigon Domain..., bếp trưởng Hải đã thể hiện niềm đam mê ẩm thực qua những món ăn mà ông thể hiện. Niềm đam mê đó đã một phần đóng góp cho quá trình phát triển chất lượng của nền ẩm thực Việt Nam.

Tại Hi Beerclub, thực khách có thể khám phá ẩm thực với những khẩu vị mới lạ từ các nền văn hóa khác nhau. Một số món có thể kể đến như hào sữa phô mai đút lò, sườn non nướng sốt BBQ chanh, bạch tuộc nướng BBQ Nhật, bò tắm nắng muối trứng kiến...

Ngoài những trải nghiệm thú vị khi thưởng thức bia tươi, món ăn ngon, khách có thể đắm mình trong tiếng nhạc lúc nhẹ nhàng, lúc sôi động theo từng múi giờ. Nhân viên phục vụ không chỉ chuyên nghiệp trong phong cách mà còn giúp khách hàng lựa chọn những loại bia phù hợp và là những hoạt náo viên giúp bữa tiệc sôi động hơn. Tất cả hòa quyện tạo nên một không gian thích hợp cho các buổi liên hoan gia đình, tụ họp bạn bè, tiệc sự kiện và nhiều hoạt động giao lưu. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, với các chương trình giải trí mới mẻ hàng tuần, âm nhạc đến từ các DJ hàng đầu sẽ tạo nên một điểm đến giải trí hấp dẫn cho các bạn trẻ Hà thành.

Nhân dịp khai trương, nhà hàng dành tặng món quà đặc biệt cho thực khách: giảm giá 20% trên tổng hóa đơn cho nhóm 4 người trở lên. Chi tiết xem tại đây.

anhsoonline

Hi Beer Club nằm trong khuôn viên Trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân, Công viên Tuổi Trẻ, số 1 Võ Thị Sáu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

anhsoonline

Tọa lạc tại tầng 3 Cung Xuân với hơn 1.300m2, Hi Beer Club có không gian thoáng mát và phong cách thiết kế độc đáo, đem đến cho bạn những phút giây thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng, những khoảng thời gian thú vị bên bạn bè và những người thân.

anhsoonline

Đầu bếp Phạm Tuấn Hải đập thùng bia khai trương nhà hàng Hi Beer Club.

anhsoonline

Tại đây, thực khách có thể tìm thấy gần như bất kỳ loại bia tươi nào, từ những dòng bia quen thuộc cho đến những loại bia hảo hạng khác được nhập khẩu từ Bỉ, Czech, Đức, Nhật…

anhsoonline

Bếp trưởng Phạm Tuấn Hải với những chia sẻ thú vị về ý tưởng thành lập nhà hàng Hi Beer Club.

anhsoonline

Những cô gái xinh đẹp của vũ đoàn Camelia khuấy động sân khấu với những vũ điệu sôi động.

anhsoonline

Khách hàng chúc mừng bếp trưởng Tuấn Hải và chúc thành công cho nhà hàng Hi Beer Club.

anhsoonline

Khách hàng hòa chung với không khí hân hoan của buổi lễ khai trương.

anhsoonline

Khách hàng trúng thưởng voucher trị giá 3 triệu đồng tại nhà hàng và 3 bịch rượu vang nhập khẩu.

Liên hệ: Hi Beer Club.
Địa chỉ: Tầng 3 Cung Xuân, số 1 Võ Thị Sáu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Hotline: 0906 255 665.
Website: www.hibeerclub.vn.

(Nguồn: Hi Beer Club)