19:37 17/06/2019
Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao và đào tạo Spa Hair Salon Lady Anh Lương khai trương cơ sở 3 tại Thanh Oai, Hà Nội
Hệ thống làm đẹp danh tiếng nhất tại thủ đô tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng của mình tại thị trường làm đẹp Việt với cở sở 3 mới khai trương đầy ấn tượng.

Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao và đào tạo Spa Hair Salon Lady Anh Lươngkhai trương tại Hà Nội

Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao và đào tạo học viên  Lady Anh Lương đã có buổi khai trương cơ sở 3 của hệ thống vào đầu tháng 5 vừa qua. Nối tiếp thành công của hai “người anh” trước đó, Spa Anh Lương cơ sở 3 được hứa hẹn sẽ là địa chỉ làm đẹp uy tín bậc nhất tại  Hà Nội mà rộng hơn là tiếp tục đưa thương hiệu Lady Anh Lương phát triển và khẳng định vị thế trong thị trường làm đẹp Việt.

Đây là cơ sở làm đẹp thứ 3 của 
Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao và đào tạo Spa Hair Salon Lady Anh Lương

Đông đảo khách mời đến tham dự khai trương thương hiệu 

 Nhà sáng lập thương hiệu Bậc thầy làm đẹp Tưởng Hiền Lương vui vẻ trong ngày khai trương cơ sở mới '


Cùng với các khách mời thể hiện quyết tâm thành công 

Người dân thủ đô đã quá quen thuộc với tên tuổi của Spa Lady Anh Lương trong những năm qua. Đây là một trong những thương hiệu làm đẹp nhận được sự đánh giá cao của hàng nghìn khách hàng, là địa chỉ để khách hàng “chọn mặt gửi vàng”. Theo đuổi sứ mệnh “gìn giữ vẻ đẹp Việt”, nhà sáng lập thương hiệu Spa Anh Lương đã không quản ngày đêm để nghiên cứu, sáng tạo và áp  dụng những kỹ thuật làm đẹp mới nhất về với Spa Lady Anh Lương. Đặc biệt Lady Anh Lương là trung tâm đào tạo Thẩm mỹ công nghệ cao l
uôn tạo điều kiện cho học viên khó khăn ,xa nhà chỗ ở sinh hoạt miễn phí. Trong các cuộc thi mà Nhà sấng lập Spa Lady Anh Lương dẫn dắt học viên tham dự, chuyên gia luôn quan tâm giúp đỡ hết mình cho các học trò tại trung tâm. 


Không gian spa ngập tràn hoa tươi ngày khai trương 



Lady Anh Lương là nơi gửi trọn niềm tin của sắc đẹp - Bước khởi đầu vững bước tương lai c
ho tất cả những bạn đang muốn học nghề spa thẩm mỹ làm đẹp cho đời

Được biết, Nhà sáng lập của Spa Anh Lương cũng là một trong những người thầy nổi tiếng trong ngành làm đẹp Việt. Nhà sư phạm Lady Anh lương với 15 năm kinh nghiệm liên tục đoạt danh hiệu giáo viên giỏi trong ngành làm đẹp, đoạt rất nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế. Với tinh thần làm việc công tâm, có tầm Lady Anh Lương là doanh nhân trẻ tiêu biểu hội doanh nhân Asean 2017, chị giữ chức vụ chủ nhiệm Câu lạc bộ phun xăm thẩm mỹ Việt Hàn 2018 và là tên tuổi liên tục đạt được giải bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á Đông qua các năm. Với việc tham gia đánh giá tại các đấu trường làm đẹp uy tín trong thời gian qua, Nhà sáng lập Spa Anh Lương tiếp tục khẳng định trình độ kỹ thuật của bản thân cùng với đó là sự công nhận của các chuyên gia ngành làm đẹp với tài năng của Bậc thầy làm đẹp Tưởng Hiền Lương. Gần đây nhất, trong vai trò Phó tổng trưởng hội đồng trang điểm nghệ thuật tại Ngôi Sao Thương Hiệu Thẩm Mỹ Việt Nam mùa đầu tiên, Bậc thầy làm đẹp này đã có những đánh giá công tâm nhất để tìm ra tài năng thực thụ trng hàng nghìn thí sinh tham dự cuộc thi làm đẹp này. Bên cạnh tài năng và tầm ảnh hưởng trong ngành làm đẹp, nhà sáng lập Lady Anh Lương còn là một nhà sư phạm, một cô giáo có tâm,có tầm khi liên tục tham gia các hoạt động từ thiện cộng đồng. Gần đây, cô đã ủng hộ Từ tâm cho Qũy trái tim nhân ái Việt Nam góp phần xây dựng cây cầu cho trẻ em đến trường, một hành động nhân văn đầy ý nghĩa. 





Chị liên tục tham gia đánh giá tại các sân chơi làm đẹp uy tín bậc nhất cả nước

Chị cùng chuyên gia Phượng Hồng Kông tại sự kiện làm đẹp vừa qua 



Sáng lập cơ sở 3 của một trong những thương hiệu làm mưa làm gió tại ngành làm đẹp thủ đô trong những năm qua chính là kế hoạch lớn mà Nhà sáng lập Tưởng Hiền Lương ấp ủ trong thời gian qua. Tiếp tục phát triển các dịch vụ làm đẹp phổ biến nhất hiện nay như phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da, thiết kế tóc, cơ sở mới của Spa Anh Lương sẽ còn thu hút khách hàng với chất lượng và sản phẩm hàng đầu liên tục được cập nhật tại thị trường làm đẹp thế giới.