00:36 07/09/2018
Chuyên gia Thu Hương khẳng định đẳng cấp trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ qua cuộc thi tìm kiếm thần tượng ngành làm đẹp 2018 – Beauty Idol
Nhận được đề cử tham gia tranh tài tại Beauty Idol 2018 của trường Trung Cấp cộng đồng Hà Nội, chuyên gia Thu Hương trở thành “bức tường thành” lớn mà các thí sinh khác phải vượt qua nếu muốn cầm trên tay chiếc cúp vô địch của mùa tìm kiếm thần tượng lớn nhất ngành làm đẹp này.
Nhìn vào bảng thành tích dài dằng dặc của chị trong suốt thời gian gắn bó với nghề, không ít đối thủ đang phải chùn bước trước ngôi vị cao nhất của Beauty Idol 2018. Đẳng cấp của Thu Hương đã vươn tới tầm thế giới khi năm 2017, cô là Á quân volume cuộc thi nối mi thế giới được tổ chức tại Hồ Chí Minh (Việt Nam), trong nước cô cũng xuất sắc mang về cho mình giải nhì volume và giải tư classic tại cuộc thi nối mi toàn quốc tại Hải Phòng. Tại cuộc thi tay nghề làm đẹp đẳng cấp quốc tế , một trong những cuộc thi lớn nhất ngành làm đẹp châu Á 2018 – IBC , cô đảm nhận vai trò giám khảo ở hạng mục mi và là top3 Ban giám khảo đẹp tài năng ngành tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp tại cuộc thi này.


Chuyên gia Thu Hương trong vai trò giám khảo tại IBC 2018
 

Phần trình diễn của cô trong cuộc thi IBC 2018 


Ban giám khảo đẹp tài năng ngành tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp tại IBC 2018

Thành công xuất sắc ở hạng mục mi, cô quyết tâm lấn sân sang lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ. Tài năng của cô nhanh chóng được công nhận bằng việc  cô là một trong những gương mặt xuất sắc được Trường trung cấp cộng đồng Hà Nội đề cử tham gia tranh tài ở cuộc thi Beauty Idol 2018 ngành phun thêu thẩm mỹ. Hơn các thí sinh tham gia cuộc thi này, cô là người có kinh nghiệm chinh chiến tại nhiều cuộc thi đẳng cấp quốc tế của ngành làm đẹp, từng tham gia đánh giá thí sinh nên cô hiểu bản thân cần trang bị những gì để bước giành chiến thắng tại cuộc thi này.


Thu Hương là tên tuổi lớn, một biểu tượng của ngành mi
 

Cô tham gia đánh giá thí sinh tại IBC 2018 vừa qua


Việc lấn sân sang lĩnh vực phun thêu của chuyên gia Thu Hương đang gặt hái được những thành công mà Beauty Idol chính là một sân chơi để cô khẳng định đẳng cấp của mình trong lĩnh vực này

Để đến được với thành công đó, chuyên gia Thu Hương cũng trải qua không ít khó khăn và thử thách. Nhưng sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ trau dồi kiến thức, kỹ năng cho bản thân đã đưa cô cùng thương hiệu làm đẹp do cô sáng lập Giang Chi Hương trở thành một trong những thương hiệu đẳng cấp hàng đầu ngành làm đẹp hiện nay.  Không chỉ đóng góp lớn vào sự phát triển của ngành làm đẹp, thẩm mỹ Giang Chi Hương đã mang lại cho rất nhiều phụ nữ sự tự tin với một vẻ ngoài hoàn hảo. Chia sẻ về quyết định lấn sân sang lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ, cô nói: “Đam mê với ngành làm đẹp trong tôi là bất tận, tôi muốn thử thách thách bản thân ở một lĩnh vực hoàn toàn mới và mong muốn hoàn thiện bản thân hơn nữa để góp phần vào sự phát triển của ngành làm đẹp nước nhà”.


Thu Hương là chuyên gia tận tâm của ngành làm đẹp Việt

Chuyên gia Thu Hương luôn coi trọng sự nghiệp đào tạo thế hệ kế cận của ngành làm đẹp. Cô mong muốn có thể truyền đạt chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm mà bản thân đã tích lũy được cho các bạn trẻ có niềm đam mê với công việc như mình. Nhiều học viên được chị đào tạo nhanh chóng thành công trên con đường làm đẹp điển hình như trong IBC 2018 vừa qua một học viên của cô đã xuất sắc đạt giải Bàn tay vàng do Ban giám khảo Thái Lan bình chọn.
Đam mê, tâm huyết và có một nền tảng tốt trong ngành làm đẹp, Thu Hương sẽ tiếp tục thành công trên chặng hành trình tiếp theo với ngành làm đẹp và gần nhất là trong Beauty Idol 2018.