23:53 19/09/2019
​Chuyên gia Phạm Thị Bình dự thi hạng mục phun mày trên da 3D tại Master Beauty 2019
Cuộc thi sẽ là màn tranh tài khốc liệt nhất giữa chuyên gia Phạm Thị Bình và hàng trăm chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp Việt tại Master Beauty 2019.
Chuyên gia Phạm Thị Bình, một trong những chuyên gia làm đẹp được nhiều người biết đến với tài năng vượt trội với các lĩnh vực làm đẹp. Không phải ngẫu nhiên mà chuyên gia Phạm Thị Bình được đánh giá cao tại Master Beauty 2019, đó là cả một quá trình phấn đấu và cố gắng rất dài của chị. Đam mê và gắn bó với công việc của một chuyên gia làm đẹp từ rất sớm, cô gái tài năng này cũng nhanh chóng tích lũy và tìm tòi những kiến thức liên quan đến nghề.

Sự nỗ lực và kiên trì của đó cũng được đền đáp bằng sự công nhận từ phía đồng nghiệp và các chuyên gia kỳ cựu của ngành làm đẹp, tại các cuộc thi làm đẹp, chuyên gia Phạm Thị Bình cũng giành được rất nhiều thành tích ấn tượng.
Các sản phẩm, dịch vụ làm đẹp luôn có sự nghiên cứu rất kỹ càng của chuyên gia Phạm Thị Bình. Đó cũng là lý do rất nhiều khách hàng yêu thích và ủng hộ thương hiệu làm đẹp của chị. Là một người yêu cái đẹp, mong muốn mang lại vẻ đẹp cho hàng nghìn người, chuyên gia Phạm Thị Bình mỗi ngày đều nỗ lực học tập, tìm tòi để nâng cao và hoàn thiện tay nghề của bản thân.
Tham gia Master Beauty 2019, chuyên gia Phạm Thị Bình mong muốn đây sẽ là cơ hội để chị học hỏi và giao lưu kinh nghiệm với các đồng nghiệp trong nghề, có cơ hội gặp được thần tượng danh tiếng của ngành làm đẹp Việt sẽ xuất hiện trên cương vị giám khảo, huấn luyện viên tại cuộc thi.
 


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.