00:52 10/06/2019
​Trưởng ban giám khảo Make up phong cách châu Á – chuyên gia Thanh Phạm
Trở lại sau một thời gian dài vắng bóng tại các sân chơi làm đẹp châu lục, chuyên gia Thanh Phạm đã có được sự tỏa sáng trong vai trò giám khảo tại cuộc thi ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019.
Ngành làm đẹp châu Á 2019 ghi nhận Ngày hội làm đẹp châu Á tiêu chuẩn quốc tế là một trong những sự kiện lớn của ngành làm đẹp châu lục trong nhiều năm qua. Năm 2019, lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức với sự tham gia của 10 quốc gia châu Á, các tổ chức, hiệp hội làm đẹp quốc tế, cuộc thi đã tìm ra và vinh danh những gương mặt tài năng của ngành làm đẹp châu Á với đúng tài năng và thực lực của họ. Là một trong 50 giám khảo góp mặt tại sân chơi làm đẹp châu Á, chuyên gia Thanh Phạm đã có sự đánh giá chính xác và công tâm nhất để tìm ra những ứng cử viên sáng giá của ngành làm đẹp.

Năm 2018 có thể nói là một năm đầy thành công của chuyên gia làm đẹp Thanh Phạm khi chị tham gia đánh giá tại các sự kiện lớn nhất ngành làm đẹp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Từ PMU 2018 với sự tham gia của 10 nước châu Á vào tháng 12 đến vai trò giám khảo kiêm huấn luyện viên quyền lực của cuộc thi tìm kiếm thần tượng phun thêu ngành làm đẹp Việt Nam, chuyên gia Thanh Phạm đều đảm nhận xuất sắc vai trò cầm cân nảy mực của mình để tìm ra những tài năng sáng giá nhất của cuộc thi, đại diện cho ngành làm đẹp Việt.


Bước sang năm 2019, ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 là sự kiện châu lục đầu tiên chị nhận lời tham gia đánh giá. Với kinh nghiệm từng trải tại vị trí ghế nóng tại cuộc thi, chuyên gia Thanh Phạm thấu hiểu và có sự đánh giá đúng đắn nhất cho các thí sinh tham dự cuộc thi. Nhiều thí sinh tham gia các cuộc thi làm đẹp chỉ để được gặp gỡ và lắng nghe những kinh nghiệm của chuyên gia Thanh Phạm để có thêm động lực cố gắng phát triển sự nghiệp của riêng mình.

Chặng hành trình ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 kết thúc cũng là lúc chuyên gia Thanh Phạm tiếp tục thực hiện những kế hoạch đã đề ra để phát triển thương hiệu trong năm 2019. Các sự kiện làm đẹp châu lục và quốc tế tiếp theo cũng đang móng chờ sự xuất hiện của chuyên gia Thanh Phạm trên hàng ghế đánh giá tại cuộc thi.