10:46 27/02/2015
5 kiểu thiệp cưới bằng videoclip sáng tạo
Mới đây, cặp đôi La Zung và Fosha ở Hà Nội đã gửi tới khách mời tấm thiệp bằng videoclip vui nhộn, thực tế đây là cách làm khá phổ biến của nhiều uyên ương trẻ trên thế giới.

Cô dâu chú rể nào cũng muốn đám cưới của mình thật đặc biệt ngay từ những chi tiết nhỏ nhất như thiệp mời. Có rất nhiều loại thiệp đa dạng về màu sắc, hình dáng để uyên ương gây bất ngờ cho khách. Ấn tượng hơn, nhiều cặp đôi không sử dụng thiệp giấy truyền thống mà tạo nên clip để thông báo về ngày trọng đại. Đây cũng là lựa chọn thích hợp khi thời đại của Internet, mạng xã hội, blog phát triển như hiện nay.

Khi làm thiệp bằng clip, uyên ương nên lưu ý về độ dài. Clip không nên quá dài, tốt nhất là dưới 2 phút để tạo hứng thú và không làm người xem nhàm chán. Ngoài hình ảnh cần chau chuốt, âm nhạc cũng là điều quan trọng. Cô dâu chú rể nên chọn nhạc theo sở thích hoặc theo phong cách của thiệp. Cách đơn giản nhất là chọn những bản nhạc, bài hát có âm điệu du dương, dễ nghe với hầu hết mọi người.

1. Cặp đôi Hà Nội

1-5057-1425008594.jpg

Mới đây, thiệp cưới của cặp đôi La Zung và Fosha được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội vì đây là "tác phẩm" rất độc đáo, thú vị. Cặp đôi đã kỳ công quay, dựng clip dài gần 2 phút với nhiều hình ảnh về bản thân, đồng thời qua clip thông báo về đám cưới. Clip sử dụng nhạc trẻ trung, kết hợp cùng kịch bản vui nhộn về cô dâu và chú rể để thông báo về lễ cưới ngoài trời sẽ diễn ra vào đầu tháng 3 tới.