14:36 20/09/2020
​NTMT Châu Văn Quỳnh – Thí sinh Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Cùng với hơn 1000 tài năng khác ngành tóc, NTMT Châu Văn Quỳnh sẽ tham gia thi đấu tại cuộc thi Kỷ lục Guinness 2020, cùng xác lập lên kỷ lục lớn nhất của ngành sau nhiều thập kỷ phát triển.
Sinh năm 1999 tại Đăk Lăk, NTMT Châu Văn Quỳnh hứa hẹn nhiều bất ngờ khi đến tham gia chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc sắp tới. Không chỉ là giải thưởng, nếu thành công tại cuộc thi này Quỳnh sẽ có rất nhiều cơ hội để phát triển và khẳng định uy tín tài năng của bản thân trong tương lai.

Người truyền cảm hứng cho NTMT Châu Văn Quỳnh đến với sân chơi này là Mr Thắng. Đây là người thầy cũng là người anh lớn chỉ dạy và bảo ban cho Quỳnh rất nhiều tri thức và kinh nghiệm làm nghề.
Châu Văn Quỳnh chia sẻ: “Sau mỗi buổi học của anh em đã rút ra rất nhiều bài học quý giá. Câu nói mà em yêu thích cũng là động lực giúp em vượt qua mọi khó khăn là muốn thành công thì phải trải qua nhiều thất bại - Trên đường đời có dại mới có khôn”.

Mong ước của NTMT trẻ Châu Văn Quỳnh là có một chỗ đứng trong ngành tóc Việt Nam. Bên cạnh giải thưởng, Châu Văn Quỳnh cũng mong muốn giao lưu, học hỏi với những thí sinh tài năng khác.